“คล็อปป์” ชี้ชัดศึกเจอ แมนฯ ซิตี้ ถึงจะขึ้นนำ แต่ยังไม่ได้แชมป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมออกลีลาของ ลิเวอร์พูล เผยชี้ชัดศึกที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านมาแค่ครึ่งทางและถึงแม้พวกเขาจะขึ้นนำอยู่แต่ยังไม่ได้คว้าชัยชนะ


คล็อปป์ เตรียมนำลูกทีมบุกเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในคืนนี้หลังคว้าชัยชนะมาได้ในเกมแรกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ 3-0

ซิตี้ ปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์และกลับมาพ่ายคาบ้านให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ ลีกแม้ว่าจะออกนำ 2-0 ในครึ่งเวลาแต่พลิกปราชัย 3-2

อย่างไรก็ตามทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมีสถิติเกมรับที่ยอดเยี่ยมและคล็อปป์ก็ไม่เชื่อว่าฟอร์มแนวรับของพวกเขาจะมีผลกระทบต่อเกมนัดนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อป

“ผมได้ดูกับระหว่างซิตี้กับยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ มันเป็นหนึ่งในครึ่งแรกที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา มันเหมือนกับพายุฝนฟ้าคะนอง”คล็อปป์กล่าว

“จากนั้นในครึ่งเวลาหลังเกมเปลี่ยนไป หลังจากได้ประตูแรก ทีมหนึ่งหาจังหวะเจอแต่อีกทีมเสียจังหวะไป”

“เราสามารถเจอได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าพวกเขาจะยิงได้เร็วหรือเรายิงได้เร็วแต่มันไม่มีแผนการสำหรับเรื่องนี้ ผมคงบอกลูกทีมไม่ได้ว่า’เด็กๆ! ยิงให้เร็ว!’ เอาล่ะ ผมคงบอกได้แต่ผมไม่คิดว่ามันจะช่วยอะไรได้นะ”

“นี่แค่ครึ่งทาง มันก็เหมือนกับครึ่งทางที่แอนฟิลด์ เกมยังไม่จบ เราขึ้นนำ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น การนำไม่ได้หมายความว่าชนะ เรายังคงนำอยู่แต่เรายังไม่ชนะ”


ที่มา : buaksib

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ