คูเปอร์มั่นใจพา “จุฬาฯ” ซิวแชมป์บอลประเพณี

 

สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจรับงานคุมทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องจากรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ พร้อมมั่นใจพาทีมชนะได้แน่นอน

 

ตราพระเกี้ยว ภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง นวลพรรณ ล่ำซำ จัดการแต่งตั้ง กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี มาเป็นเฮดโค้ช ในศึกฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 72 และนับเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอนต่างชาติคนแรกของทีมฟุตบอลจุฬาฯ ในการแข่งขันรายการนี้ด้วย

 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นโค้ชให้กับทีมจุฬาฯ ผมได้ศึกษาความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันฟุตบอลประเพณีฯ มาเป็นอย่างดี และจะขอทำเต็มที่การคุมทีมครั้งนี้ เพื่อให้ผลงานออกมาที่ดีสุด”

 

“การทำงานครั้งนี้ ผมมีความกดดันอยู่บ้าง เพราะรู้ดีถึงความคาดหวัง แต่คุ้นเคยความกดดันมาตลอด และเชื่อว่าตัวผมเองก็รู้จักฟุตบอลไทยและผู้เล่นเป็นอยางดี อีกทั้งหลายๆคนก็เคยได้ร่วมงานกับผมมาแล้ว ดังนั้นผมมั่นใจว่าจะสามารถพา ุจุฬาฯ เอาชนะได้อย่างแน่นอน”

 

ทั้งนีสำหรับผู้เล่นทีมจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 72 ที่เคยร่วมงานในสโมสรกับ คูเปอร์ มาก่อนนี้ ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, อนาวิน จูจีน, ศราวุธ มาสุข, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชัยณรงค์ ทาทอง
ที่มา:[goal]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ