คูเปอร์ยกนิ้ว “อ่อง ธู” ฟอร์มแจ่มโดนใจ!!

 

สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี ชื่นชม อ่อง ธู กองหน้าสัญชาติเมียนมาของทีม ที่สามารถปรับตัวและทำผลงานได้ดี ชี้ทีมได้ประโยชน์ไม่ใช่แค่เรื่องการตลาด

 

อ่อง ธู ประเดิมเกมอย่างไม่เป็นทางการกับ มังกรไฟ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการ ยิง 3 ประตูจาก 2 เกมที่ลงสนาม โดย อดีตกุนซือที่เคยปั้น สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้ให้สัมภาษณ์กองหน้ารายนี้กับ โกล ประเทศไทยว่า

 

 

“จากที่ผมได้ร่วมงานกับเขามาสักระยะหนึ่ง อ่อง ธู แสดงให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่สำคัญเขามีบางอย่างอยู่ในตัวที่ค่อนข้างพิเศษ”

 

“หลายคนมองว่า โควต้าอาเซียนเป็นเรื่องของการตลาด แต่สำหรับ อ่อง ธู เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพจริงๆ เขามักสิ่งนั้นให้เราเห็นจากการฝึกซ้อม ผมคิดว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ช่วยทีมเราได้ไม่น้อยในฤดูกาลนี้”

 

“เรารู้ดีว่า เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำของเมียนมา ถึงแม้ว่าทั้งสองประเทศจะมีมาตรฐานที่ต่างกัน แต่ผมเชื่อว่า เขาจะสามารถปรับตัวและพิสูจน์ตัวเองในไทยลีกได้อย่างแน่นอน”

 

โปรแกรมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ โปลิศ เทโร เอฟซี แข่งขันวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19:00น. ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

ที่มา:[Goal]

 

คลิ๊กลิงค์ —>    เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —>   ดูบอลออ นไลน์

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ