“จัน วัฒนากา” คัมแบ็คบองเกต’ อังกอร์ลุยแม่โขงคลับ!!

ปรากฏว่า ข่าวดีของทางเจ้าบ้านอย่างยอดทีมของกัมพูชา พวกเขาบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว จัน วัฒนากา ที่เพิ่งโดน ฟูจิเอดะ สโมสรในเจทรี ญี่ปุ่น ประกาศแยกทางเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากอยู่กับสโมสรดังในแดนปลาดิบ 1 ปี ลงเล่นไป 5 นาที กลับมาสู่ บองเกต อังกอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ซึ่งการแถลงข่าวก่อนที่ บองเกต อังกอร์ จะเปิดสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ รับมือ ซานน่า คาน หัว เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา จัน วัฒนากา ได้ร่วมในงานดังกล่าว พร้อมกับแสดงความพร้อมว่าเขาเองเชื่อมั่นว่าจะพาทีมที่เคยอยู่ตั้งแต่ปี 2012 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้แน่นอน

 

ทั้งนี้ จัน วัฒนากา เคยเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของรายการ โตโยต้า แม่โขงคลับ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ มาแล้วในปี 2015 แม้ว่าจะแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย ไป 0-1 ก็ตาม รวมทั้งเคยมีข่าวว่าเขาสนใจที่จะมาเล่นในไทยลีก 2018 อีกด้วย

 

หากว่าทีมใดสามารถทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศได้ จะต้องออกไปเยือน ลาว โตโยต้า แชมป์พรีเมียร์ลีกลาว ที่จะแข่งขันนัดเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.60 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ สปป.ลาว เวลา 18.00 น.

 

โดยที่ผู้ชนะรอบรองชนะเลิศจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศพบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ2017 และรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก2017 ซึ่งเกมนัดชิงฯจะแข่งขัน 2 นัดเหย้า-เยือน

 

ทีมชนะรอบรองชนะเลิศ จะได้เป็นเจ้าบ้านก่อนในวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60 ส่วนเกมนัดสอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดรังอย่าง เอสซีจี สเตเดี้ยม รับมือในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค.61 เวลา 19.00 น. โดยทีมแชมป์จะได้รับเงินรางวัลกว่า 2,500,000 บาท

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ