“ช้าง” เยือนถิ่น กูปรี’ เปิดคลินิคติวบอลส่งท้ายปี!!

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ จ.ศรีสะเกษ ได้มีการจัดโครงการคลินิคฟุตบอลเคลื่อนที่ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล ยูนิต ปีที่6” ขึ้น โดยคุณภูริต อภิรักษ์วรการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ และกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยคุณชลัฐ  พิลาภ ผู้จัดการออนเทรดภาคการขายที่ 3 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งมีน้องๆเยาวชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลกว่า 350 คน

 

คุณชลัฐ  พิลาภ ผู้จัดการออนเทรดภาคการขายที่ 3 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง ได้เดินหน้าลงพื้นที่กว่า 20 จังหวัดทั่วประเทศเปิดคลินิคฟุตบอลเคลื่อนที่กว่า เพี่อมอบโอกาสให้น้องๆเยาวชนที่ขาดโอกาสในพื้นที่ต่างๆ ให้ได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะกีฬาฟุตบอล ผ่านโครงการ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล ยูนิต” ที่สอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ถ่ายทอดทักษะความรู้ตามหลักสูตร Everton Way ของสโมสรเอฟเวอร์ตัน โดยทีมงานสต๊าฟโค้ชที่ผ่านการอบรม A B และC-License ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC โดยแบ่งการฝึกออกตามช่วงอายุ เพื่อให้เหมาะสมกับน้องๆในแต่ละช่วงเพื่อให้น้องๆเยาวชนได้นำทักษะความรู้ที่ได้รับไปฝึกฝนและพัฒนาความสามารถของตนให้ก้าวไปสู่วงการฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคต”

 

คุณภูริต อภิรักษ์วรการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสวัสดิ์ และกรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณที่ทาง “ช้าง” ได้เข้ามาจัดกิจกรรมดีๆในที่จังหวัดศรีสะเกษ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งทำให้น้องๆเยาวชนในพื้นที่ได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะกีฬาฟุตบอล ซึ่งสอนน้องๆตั้งแต่ฟุตบอลขั้นพื้นฐาน และยังให้ความรู้เกี่ยวกับหลักโภชนาการ ให้น้องๆได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกและเหมาะสมกับวัย นอกจากนี้ยังช่วยพัฒนาและส่งเสริมในด้านของความพร้อมทางร่างกายและจิตใจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น หวังว่าทาง “ช้าง” จะมาจัดกิจกรรมอย่างนี้ต่อไปในทุกๆปี ให้น้องๆได้มีโอกาสพัฒนาตนเองก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป”

 

สำหรับโครงการ “ช้าง โมบาย ฟุตบอล ยูนิต” ในปีนี้ได้เดินทางมาถึงสนามสุดท้าย สำหรับในปีหน้า ช้างจะเดินทางไปเปิดคลินิคที่ใด

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ