ซาอูล ญีเกซ ยันว่าแอตเลติโก ดีพอที่จะพิชิตบาร์เซโลน่า

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์คนเก่ง แอตเลติโก มาดริด สุดมั่นใจ “ตราหมี” ดีพอที่จะพิชิต บาร์เซโลน่า ในเกมสุดสัปดาห์หน้าได้ แต่รับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์ซ่า เป็นนักเตะที่อันตรายสุดๆ

 ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ โดยทัพ “ตราหมี” มีคิวเปิดรัง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมนี้

บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหนู หลังเก็บชัยชนะได้รวดทั้ง 7 นัด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมี 21 คะแนนเต็ม ขณะที่ แอต. มาดริด อยู่ที่สี่ มี 15 คะแนน และยังไม่แพ้ใครเช่นกัน ซึ่ง ซาอูล ก็เชื่อว่า ทีมตนสามารถยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกให้กับทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้

“เรารู้ดีว่า เราสามารถโค่น บาร์ซ่า ได้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งมาก เก็บชัยชนะได้ทุกเกม แค่ถ้าเราเล่นกันเป็นทีม และทุ่มเทกันแบบร้อยเปอร์เซนต์ เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้ ถ้า ลิโอเนล เมสซี่ เล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ คุณก็ทำอะไรไม่ได้หรอก มันไม่มีทางเลยที่จะหยุดเขาอยู่ แต่เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับกันเป็นทีม มีวินัยในการเล่น ยืนตำแห่งให้ดี และทุ่มเท เพราะพวกเขามีแนวรุกที่ทรงประสิทธิภาพ” ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 22 ปี กล่าว

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ