“ทาดิช” เผยคำพูด “ยัง” หลังโดนตีศอก!!

 

ดูซาน ทาดิช ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการสนทนาระหว่างเขากับ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดน แข้ง “ผีแดง” ตีศอกใส่ ในแมตช์เสมอกันแบบจืดชืด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ ยัง หลังเจ้าตัวเล่นนอกเกมตีศอกใส่ ทาดิช ในครึ่งหลังของแมตช์ดังกล่าว และล่าสุด ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 32 ปีได้ยอมรับข้อหาแล้ว ส่งผลให้เจ้าตัวโดนแบน 3 แมตช์ไปเรียบร้อย

 

แม้เรื่องดังกล่าวจบไปแล้ว แต่ ทาดิช ต้องการเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาได้พูดกับ ยัง เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมว่า “ใช่เลยเขาตีศอกผม และผมก็ถามเขาว่า -ทำไมนายทำแบบนี้ ?- ผมไม่เข้าใจจริงๆ ผมลงไปนอนกองกับพื้น แต่นี่เป็นเรื่องแปลกมากๆ เพราะผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเจอการกระทำแบบนี้จากเขา”

 

“ปกติแล้วคุณไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมผิดหวังเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากๆ เพราะคุณไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะทำแบบนี้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ และผมคิดว่าเขาไม่ควรทำแบบนั้น ผมแปลกใจจริงๆ หลังจากที่มีโอกาสได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง ผมก็ถามเขว่า -ทำไมนายทำแบบนั้น ?- เขาตอบหน้าตาเฉยว่า -ชั้นไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย-” ทาดิช ระบุ

ที่มา:[siamsport]

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ