นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ชี้ทั้งคู่เป็นตัวจริง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยก กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ต่างเป็นยอดดาวยิง แต่ชี้ทั้งคู่จะลงเป็นตัวจริงพร้อมกันในแดนหน้าได้ก็ต่อเมื่อมี แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ลงสนามด้วยเท่านั้น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การตัดสินใจที่ยากที่สุดของตนคือการเลือกว่าจะส่ง

กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ลงเป็นตัวจริง

เชซุส และ “กุน” ต่างอยู่ในฟอร์มร้อนแรงในซีซั่นนี้ โดยต่างยิงไปแล้วคนละ 10 ประตูรวมทุกรายการ แต่กุนซือชาวสเปนมักหมุนเวียนใช้งานทั้งคู่ลงเป็น 1

1 คนแรก ซึ่ง “เป๊ป” เผยว่า เป็นเพราะการขาด แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ตนจำใจต้องเลือกส่งคนใดคนหนึ่งระหว่าง 2 หัวหอกตัวเก่งลงเป็นตัวจริง

กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวว่า “ทั้งคู่มีคุณภาพที่ต่างกัน พวกเขาสมควรได้ลงสนาม มีอีกหลายเกมให้ลงเล่นและพวกเขาต้องพร้อม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสุดๆ

เลยล่ะ พวกเขาสามารถเล่นร่วมกันได้ในเวลาที่เรามี เมนดี้ เมื่อคุณมี เมนดี้ เขาสามารถเล่นริมเส้นและปีกสามารถขยับเข้ามาด้านในได้”

“ฟาเบียน เดลฟ์ ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ปราศจาก เมนดี้ นั้น เลรอย ซาเน่ ต้องออกไปเล่นริมเส้น ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาเล่นร่วมกันไม่ได้ เซร์คิโอ

หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาฟิตสมบูรณ์แล้ว สำหรับผมแล้วเขาแข็งแกร่งอย่างมาก เช่นเดียวกับ กาเบรียล” กวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ