นายใหญ่ “โรชเดล” ชมลูกทีมสมควรได้รีเพลย์ที่เวมบลีย์เชื่อ “อัลลี” ไม่ได้พุ่ง

 

คีธ ฮิลล์ กุนซือทีมโรชเดล ในลีก วัน ปฏิเสธที่จะพูดถึงกรณี เดเล อัลลี มิดฟิลด์ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ว่าพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษหรือไม่ แม้เกือบทำให้ทีมของเขาตกรอบ พร้อมชมลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มได้สมควรแล้วกับการได้ไปเตะที่เวมบลีย์ หลังจากเปิดบ้าน คราวน์ ออยล์ อารีนา เสมอ 2-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5

 

เจ้าบ้านนำก่อนจาก เอียน เฮนเดอร์สัน นาที 45 ก่อนทีมเยือนตีเสมอจาก ลูคัส นาที 59 และนาที 88 ผู้ตัดสินเป่าให้ เดเล อัลลี ถูกทำฟาวล์ในเขตโทษและเป็น แฮร์รี เคน รับหน้าที่ยิงไม่พลาด แซงขึ้นนำ 2-1 แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 สตีฟ เดวิส ตีเสมอ 2-2 ต้องไปเตะรีเพลย์ที่เวมบลีย์

 

“ผมไม่ได้ดูภาพช้าอีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่าเขาพยายามพุ่งล้ม และหากเขาทำให้ทีมชาติอังกฤษได้จุดโทษในช่วงซัมเมอร์และเราคว้าแชมป์โลก ผมจะสนับสนุนเขาอย่างแน่นอน” ฮิลล์ เผยพร้อมชื่นชมลูกทีมว่า “ฟอร์มการเล่นของเราสมควรกับการได้ไปรีเพลย์ที่เวมบลีย์เป็นอย่างน้อย ครึ่งแรกเราสุดยอดมาก”

 

ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือสเปอร์ ยอมรับว่าสนามอยู่ในสภาพหลังจากที่เคยตำหนิก่อนหน้านี้ และชมคู่แข่งว่า “สนามดีมาก เราไม่มีอะไรบ่น พวกเขาสมควรได้ไปที่เวมบลีย์ ข่าวดีคือเรายังไม่ตกรอบ ยังมีอีกโอกาสไปรอบก่อนรองชนะเลิศ”

ที่มา:[ฺDailynews]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ