บางกอกกล๊าส รับดีล “จาจ้า” เกิดยาก-ศุภสินบอกปีหน้าไม่ขอเป็นไม้ประดับ

แหล่งข่าวในทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยผู้บริหารทีมของทีมมีความนิยมชมชอบในตัวของดาวยิงบราซิลเลี่ยน “ปราสาทสายฟ้า” อย่าง “จาจ้า” แจ็คสัน โคเอลโญ่ รองผู้นำดาวซัลโวขณะนี้ที่ซัดไปแล้ว34 โดยกองหน้ารายนี้มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่าง บุรีรัมย์ฯ ทีมแชมป์ไทยลีกปีนี้และกำลังเป็นที่หมายปองของทีมอื่นๆ โดยเป็นเสียงในทำนองชื่นชมในความสามารถของนักเตะรายนี้มาจากบิ๊กทีม บางกอกกล๊าส แต่โอกาสที่จะได้มาร่วมทัพคงเป็นเรื่องยากทั้งปัจจัยเรื่องค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงเกินกว่าเพดานเงินเดือนที่ “บีจี” จะสู้ไหวอีกทั้งยังมีเรื่องนิสัยส่วนตัวของนักเตะรายนี้ที่ขึ้นชื่ออีกด้วย

 

ส่วนความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้านั้นในส่วนของสนามแข่งขันที่ได้ปิดปรับปรุงเปลี่ยนพื้นสนามจากที่เคยใช้หญ้าเทียมมา 8 ฤดูกาลมาใช้หญ้าจริงที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม นั้นขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้วโดยคาดว่าก่อนเดินกพ.ปี 61 การปรับปรุงสนามจะเสร็จสิ้นรอรับฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากในเดือน กพ. แน่นอน ขณะที่ตัวผู้เล่นนั้น หลังจบฤดูกาลนี้บอร์ดบริหารจะมีการหารือกับกุนซือใหญ่คนใหม่อย่าง โจเซฟ เฟเร ชาวสเปน ถึงแนวทางสู้ศึกปีหน้าทันที โดยคาดว่าจะต้องมีนักเตะหลายรายที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมของนักเตะรายนี้ทั้งนักเตะไทยและเทศและคาดว่าทีมจะหานักเตะฝีเท้าดีโดยเฉพาะตัวต่างชาติประเภทระดับของจริงมาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมแน่นอน

 

พร้อมกันนี้ “เสี่ยเหน่ง” ยังกล่าวอีกด้วยว่า “หลังจากบางกอกกล๊าส ซบเซามาหลายปีโดยเฉพาะในไทยลีกที่ยังไม่เคยได้สัมผัสแชมป์จะมีก่อนหน้านี้ที่เคยเข้าชิง เอฟเอคัพ มา 2 หนๆแรกปี56 ที่ชิงกับบุรีรัมย์ฯ แล้วพลาดไป ก่อนมาได้แชมป์ 1 สมัย ในเอฟเอคัพ ครั้งที่ 6 เมื่อปี 57 ที่ชนะ ชลบุรีฯ ได้ เราจะไม่ยอมเป็นแค่ทีมไม้ประดับในเวทีไทยลีกอีกต่อไปโดยฤดูกาล 2018 นี้ทีม จะขอสู้กับ 4 บิ๊กโฟร์ขณะนี้ของไทยอย่าง บุรีรัมย์ฯ,เอสซีจีฯ, แบงค็อกฯ และ สิงห์เชียงรายฯ ด้วยอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะมีการพิจารณาเพิ่มงบประมาณให้สูงกว่าที่ผ่านมาอีกด้วยแต่เป็นในลักษณะที่ทุ่มแบบมีความสมเหตุสมเหตุนั่นเอง”

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ