บาร์ซา ยอมจ่าย 17.7 ล้าน ดึงตัว เมซุต โอซิล ไปใช้งานเป็นการเร่งด่วนที่สุด

เริ่มที่จะร้อนแรงดีกรีงวดขึ้นเรื่อย ๆ แล้วสำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้ เพราะกระแสข่าวลือใหญ่ ๆ นั้นออกมามากเหลือเกิน เนื่องจากผู้เล่นระดับท็อปหลายคนเหลือสัญญาอีกเพียงไม่กี่เดือน และพร้อมเซ็นย้ายล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่ปี 2018 นั่นเอง

และทาง เมซุต โอซิล ยอดเพลย์เมคเกอร์อัจริยะของ อาร์เซนอล เองก็เป็นหนึ่งคนที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว แถมยังมีทีท่าว่าจะเจ้าตัวไม่ต้องกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปด้วย ฉะนั้นทางเลือกของ อาร์เซน เวนเกอร์ จึงเหลือแค่เก็บไว้ใช้งานจนหมดซีซั่นก่อนเสียไปฟรี กับตัดใจขายทิ้งตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ เพื่อที่อย่างน้อยก็มีเงินหมุนเข้ามาจุนเจือสโมสร

 
อย่างไรก็ตาม สื่อดังจากสเปนอย่าง มุนโด เดปอร์ติโว รายงานว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา ไม่ต้องการที่จะให้ทีมปืนโตได้มีทางเลือกมากนักจนพร้อมยื่นเงินราว 17.7 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เทพปรือ ไปใช้งานเป็นการเร่งด่วนที่สุด

สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทาง อาร์เซน เวนเกอร์ เอง ว่าจะเลือกทางไหน แต่หากตามข่าวลือที่ออก ๆ มานั้นคงคิดถึงการขายเอาไว้แล้ว เนื่องจากเจ้าตัวอยากเอาเงินไปหมุนเพื่อใช้ซื้อแข้งใหม่เข้ามาด้วยนั่นเอง

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ