ปธ.ขอนแก่น ยูฯเร่งทำคลับไลเซนซิง ลุยไทยลีก 4

 

วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้ทีมกำลังเร่งส่งเอกสารในเรื่องของคลับไลเซนซิ่งเพื่อให้ได้ลงเล่นในศึก ยูโร่เค้กลีก (T4) โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในฤดูกาล 2018 ซึ่งจะหมดภายในวันที่ 31 มกราคม 61

 

จงอางผยอง ถูกเพิกถอนสิทธิสมาชิกภาพ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เนื่องจากปรากฏข้อเท็จจริงที่เชื่อได้ว่า การทำร้าย นายสรพงษ์ ไกรเนตร กรรมการผู้ตัดสิน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 ล่าสุด โกล ประเทศไทย ได้ต่อสายตรงไปถึง วัฒนา ช่างเหลา ปธ.สโมสร หลัง สมาคมฯ คืนสิทธิ์ในการทำทีม โดยต้องเริ่มใหม่ในศึกไทยลีก 4

 

“ตอนนี้ก็ยังอยู่ในขั้นตอนในเรื่องการส่งคลับไลเซนซิ่งให้ทางไทยลีก ซึ่งตรงนี้เราก็เตรียมการไว้นานแล้ว ทั้งนี้เราเคยมีประสบการณ์ในเรื่องพวกนี้มาแล้วตั้งแต่ทำทีมขึ้น ดิวิชั่น 1 เดิม เหลือเพียงปรับเปลี่ยนเล็กน้อยตอนนี้ผมยังพูดไม่ได้มาก แต่ก็จะทำเต็มที่เพราะเราอยากให้ทีมได้เล่นไทยลีก 4 ฤดูกาล 2018 เลย โดยจะทำให้ทีมในภาคอีสานจาก 13 เป็น 14ทีม”

 

“ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นในช่วงถูกพักทีมเราก็ส่งพวกเขาในสัญญายืมตัวไปเล่นกับทีมอื่นเพื่อรักษาสภาพ ส่วนมากจะเป็นผู้เล่นเยาวชนจากอะคาเดมี่ของเรา ส่วนเรื่องสนามจะใช้ร่วมกับ ขอนแก่น เอฟซี ซึ่งใช้สนาม อบจ.ขอนแก่น”

ที่มา:[Goal]

 

คลิ๊กลิงค์ —>    เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล เเทงหวย ออนไลน์
คลิ๊กลิงค์ —>   ดูบอลออ นไลน์

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ