“ปาสตอเร่” ยัน “เนย์มาร์” ไม่ทิ้ง เปแอสเชชัวร์!!

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางเชิงสูง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยัน เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกมีความสุขกับต้นสังกัด แม้ช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวลือเตรียมโบกมือลา “เปแอสเช” ในช่วงซัมเมอร์นี้


เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ “เปแอสเช” ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หัวหอกทีมชาติบราซิล กลายเป็นประเด็นใหญ่ว่าไม่มีความสุขกับยอดทีมในลีกน้ำหอม และคิดผิดมหันต์ที่อำลา “เจ้าบุญทุ่ม” มาเล่นที่นี่

ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อกระชาก เนย์มาร์ มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม ปาสตอเร่ ยืนยันว่า หัวหอกแซมบ้าไม่คิดทิ้ง แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน

“ผมไม่คิดว่าเขาจะอำลาทีมหรอก ผมเห็นสื่อเล่นข่าวลือมากกว่าเรื่องจริง ตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายมาที่ ปารีส เขามีความสุขมากๆ แน่นอนว่าสโมสรแห่งนี้ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า และมันก็ไม่เหมือนกับการเล่นในสนามที่ประเทศสเปนอยู่แล้ว”

ปาสตอเร่ กล่าว โดย เนย์มาร์ ซัดไปแล้ว 28 ประตูจากการเล่น 30 เกมให้กับ “เปแอสเช” ในฤดูกาลนี้ แต่ปัจจุบันนักเตะพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้า


ที่มา : Siamsport

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ