ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ที่ผ่านมาไม่ได้เจรจากับกุนซือคนไหนทั้งนั้น!!

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้เจรจากับกุนซือคนอื่นเพื่อที่จะให้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีมแทนที่ อูไน เอเมรี่ แต่อย่างใด


หลายฝ่ายเชื่อกันว่า เอเมรี่ จะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังเขาพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่นติดต่อกัน ซึ่งกุนซือที่ตกเป็นข่าวกับ ปารีสฯ ก็มีหลายคน อย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่, อันโตนิโอ คอนเต้ และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นต้น

ทั้งนี้ โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวา ปารีสฯ เพิ่มกระแสข่าวลือเรื่องที่ เอเมรี่ จะต้องแยกทางกับทีมให้รุนแรงขึ้นไปอีก หลังจากให้สัมภาษณ์ตอนไปรวมตัวกับทีมชาติเบลเยียมว่าเขาคาดว่าฤดูกาลหน้า “เปแอสเช” จะได้กุนซือคนใหม่ ส่วน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ก็แสดงความเชื่อว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ล่าสุดผู้อำนวยการกีฬาของ “เปแอสเช” บอกเองว่าพวกเขายังไม่ได้คุยกับใครทั้งนั้น

เอ็นริเก้ เผยว่า “เราอ่านเจอข้อมูลเกี่ยวกับโค้ชของ เปแอสเช ทุกวัน เราขอชี้แจงให้ชัดเจนว่าโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือ อูไน เอเมรี่ เขามีสัญญาอยู่กับทีม และตอนนี้มันก็ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ เรากำลังอยู่ในช่วงสำคัญของฤดูกาล เรามีงานหลายอย่างให้ทำเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา เราต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่และลงมือทำงานให้ดี”

“ไม่มีโค้ชคนไหนที่บอกได้ว่าเขาคุยกับเราแล้ว หรือจะทำงานกับเราในอนาคต แฟนบอลทุกคนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องเข้าใจว่ามีเพียงสโมสรเท่านั้นที่สามารถให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการได้” ผู้บริหารระดับสูงของ ปารีสฯ ระบุ


ที่มา : Siamsport

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ