“พอช” ออกตัวแรงเชียร์ ‘นาโปลี’ ซิวสคูเดตโต้เหนือ ‘ม้าลาย’

 

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่า นาโปลี เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้สวยงามที่สุดในยุโรปตอนนี้ และจะคว้าแชมป์สคูเดตโต้ พร้อมยืนกรานจะไม่ประมาท “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์

 

สำหรับ ทัพไก่เดือยทองในตอนนี้ถือว่ามีสถานการณ์ที่ได้เปรียบยูเวนตุส เมื่อพวกเขาสามารถบุกไปยันเสมอทีมม้าลายมาได้ 2-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

 

เมื่อปอเชตติโน่ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ไล่ล่าแชมป์เซเรีย อา อิตาลี ระหว่างนาโปลี และยูเวนตุส กุนซือชาวอาร์เตนไตน์ ฟันธงทันทีว่าทีมอัสซูร่าจะเป็นฝ่ายได้เฮในบั่นปลาย

 

“นาโปลีสามารถคว้าสคูเดตโต้ได้” ปอเชตติโน่ กล่าว

“ทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ ถือว่าเล่นฟุตบอลได้สวยงามที่สุดในยุโรปตอนนี้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีเวลา ผมจะดูพวกเขาเล่นเสมอ”

“แน่นอนว่าพวกเขาจะสู้เพื่อแย่งแชมป์กับยูเวนตุสไปจนจบฤดูกาล ผมจะไม่แนะนำซาร์รี่ถึงวิธีรับมือกับยูเวนตุส เพราะเขาเองเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกอยู่แล้ว”

“ซาร์รี่ก็คือซาร์รี่, กวาร์ดิโอล่าก็คือกวาร์ดิโอล่า ทั้งสองคนต่างมีสไตล์ทำทีมเป็นของตัวเอง พวกเขาพยายามปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นในทุกวัน”

“ผมเองได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมาจากตูริน แต่โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปมันยังเปิดกว้าง เรายังต้องทำงานกันให้หนักเพื่อโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย”

ที่มา:[ฺฺSoccersuck]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ