ฟิลิเป้ หลุยส์ มั่นใจ กรีซมันน์ ไม่คิดย้ายซบ ปีศาจแดง แน่นอน

ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็คซ้ายคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ เพื่อนร่วมทีมอย่าง อองตวน กรีซมันน์ ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่ในทุกตลาดซื้อขาย

“กรีซมันน์ ยังเป็นเด็กอายุน้อย ๆ อยู่เลย ฉะนั้นเขาจึงพูดอะไรตามที่คิดออกไปในขณะนั้นแบบง่าย ๆ” อดีตแข้งแซมบ้า ที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี กล่าว

“โดยเฉพาะเมื่อไหร่ก็ตามที่นักฟุตบอลรู้สึกว่าตัวเองน่าจะได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ พวกเขามักพูดบางอย่างออกมาก่อนที่จะได้คิดไตร่ตรอง และสื่อก็เอาไปประโคมจนคนทั้งโลกให้ความสนใจเป็นพิเศษ”

“อย่างไรก็ตาม คนเก่งอย่าง กรีซมันน์ สมควรแล้วที่จะได้รับข้อเสนอชั้นเยี่ยมจากทีมชั้นนำทั่วโลก เพราะเขาเหมาะที่จะไปแสดงศักยภาพในเกมใหญ่ ๆ ระดับโลก รวมถึงค่าตัว ค่าเหนื่อย ที่สูงควรค่ากับฝีเท้าด้วย”

“แต่สุดท้าย หลังผ่านการปรึกษาพูดคุยกันกับสโมสร กรีซมันน์ ยืนยันว่าไม่อยากย้ายออกไปที่ไหน มีเพียงบ้านหลังนี้ที่อยากอยู่เพราะมีความสุขที่สุด”

“สิ่งที่ผมมั่นใจคือ กรีซมันน์ สามารถอยู่กับ แอตฯ มาดริด ได้นานเท่าที่ตัวเองต้องการ พร้อมลงเล่นเพื่อยิงประตู เพื่อพาสโมสรคว้าชัยชนะในแต่ละเกม แต่ถึงกระนั้นผมก็อยากให้แฟน ๆ เข้าใจด้วยอีกส่วนหนึ่ง ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเช่นกัน”

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ