“มอนเตลล่า” ปลื้ม “มิลาน” ฉลุยยูโรป้า-หันเน้นเซเรียอา!

มิลานโดนนำก่อนนาที 21 แต่ริคาร์โด้ โรดริเกซ ยิงตีเสมอ 1-1 นาที 27 ก่อนที่จากนั้นจะเป็นโชว์ของ อันเดร ซิลวา หัวหอกโปรตุกีส (น. 36, 70) กับ แพทริค คูร์โตเน่ (น. 42, 90+3) ที่สลับกันยิงคนละสองลูก ให้ทีมชนะ 5-1 สกอร์เดียวกับที่เคยบุกไปต้อนถึงออสเตรีย เมื่อเดือนกันยายน และจากผลเสมอในคู่ของ เออีเค เอเธนส์ ที่เจ๊ากับ ริเยก้า 2-2 ทำให้ มิลาน เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มแม้จะเหลือเกมอีก 1 นัด

 

“นี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก และเราจะเล่นเต็มที่ในนัดสุดท้ายเพื่อให้เกียรติถ้วยยูโรป้า ลีก เพราะประวัติศาสตร์ของเราเป็นแบบนั้น การเข้ารอบในฐานะอันดับหนึ่งเป็นเป้าหมายขั้นต่ำของเรา เราทำได้แล้ว และจากนี้ไปเราจะหันไปโฟกัสกับเซเรีย อา มิลานตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการสร้างขวัญกำลังใจ แต่โชคร้ายที่ระหว่างนั้นเราต้องเจอกับทีมอย่างยูเวนตุส (0-2) และนาโปลี (1-2) ที่เหนือกว่าเรา”

 

ด้าน ทอร์สเท่น ฟิงค์ โค้ชออสเตรีย เวียนนา กล่าวว่าทีมของเขาชอตไปดื้อๆ หลังขึ้นนำ “แผนของเราเป็นไปด้วยดี 20 นาที แต่หลังจากเรายิงประตูได้ เรากลับเสียความมั่นใจไป เราไม่บุก และตั้งรับได้แย่ ยังไงก็ตาม ผมมีความสุขที่เรายังไม่หมดหวังเข้ารอบ (ตาม เออีเค อยู่ 3 แต้ม นัดสุดท้ายเจอกันเอง)”

 

   ดูบอลฟรี เว็บเเทงบอลออนไลน์ เเทงบอลออนไลน์ เเทงบอล

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ