“มาดามแป้ง” บินเชียร์ ชบาแก้ว ทุกนัด หวังคว้าตั๋วบอลโลก

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยไร้กังวลปัญหานอกสนาม ชมลูกทีมปรับตัวได้ดีที่จอร์แดน โดยเตรียมทีมบินให้กำลังใจลูกทีมตลอดทัวร์นาเม้น หวังนักเตะลุยเต็มร้อยเพื่อคว้าตั๋วบอลโลก


ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ระหว่างวันที่ 6-20 เมษายน 2561 ซึ่งหลังเดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมล่วงหน้าก่อนถึงทัวร์นาเม้นท์นานกว่าสัปดาห์

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ซึ่งเตรียมเดินทางมาให้กำลังใจลูกทีมตลอดการแข่งขันสำคัญครั้งนี้ เผยลูกทีมปรับตัวได้จากการเดินทางมาล่วงหน้า ทำให้ทุกคนพร้อมมาก โดยหวังแบ็คขวาคนสำคัญ วารุณี เพ็ชรวิเศษ หายช่วยทีมในนัดแรก

“เข้าสู่วันที่ห้าในการซ้อมที่จอร์แดน การที่ไทยได้มาเตรียมตัวก่อนระยะหนึ่งแบบนี้มันค่อนข้างตอบโจทย์เรามาก ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ประสานทุกอย่างไว้อย่างเรียบร้อย

เรื่องการซ้อมก็เป็นไปตามโปรแกรมทุกวัน พอทุกอย่างพร้อมสำหรับนักกีฬา ก็ทำให้เค้าโฟกัสกับเรื่องในสนาม เด็กๆ ทุกคนคิดเหมือนกันคืออยากไปบอลโลก มันเป็นพลังที่ดีของทีมเราตอนนี้”

“เหลืออีก 2 วันเท่านั้น แป้งเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าต้องทำอะไรทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม สำหรับเกมนัดแรกกับจีน อยากให้ทุกคนพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นเพราะทุกเกมสำคัญทั้งหมด

อยากให้ทุกคนได้ลงช่วยทีมอย่างเต็มที่ สำหรับแป้งจะไปอยู่เป็นแรงใจให้น้องๆ ข้างสนามแน่นอน ต้องฝากพี่น้องคนไทยเชียร์พวกเราด้วยนะคะ”

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง

โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 6 เมย. 61 เวลา 20.45 น. ตามเวลาไทย

ไทย พบ จีน ณ สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน

วันที่ 10 เมย. 61 เวลา 00.00 น. ตามเวลาไทย (คืนวันที่ 9 เมย.)

ไทย พบ จอร์แดน ณ สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง

วันที่ 13 เมย. 61 เวลา 00.00 น. ตามเวลาไทย (คืนวันที่ 12 เมย.)

ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ณ สนาม คิง อับดุลลอห์ สอง
โดยคัด 5 ทีมของเอเชีย ไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป


ที่มา : Buaksib

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ