ยังไม่ไปไหน พ่อ เรนา ยันลูกยังอยู่ นาโปลี เหมือนเดิม

มิเกล เรนา พ่อของ เปเป้ เรนา นายด่านจอมหนึบของนาโปลี ออกโรงยืนยันว่าลูกชายของเขาจะอยู่ลงเล่นในถิ่นซาน เปาโล ต่อไปอย่างแน่นอน
ช่วงที่ผ่านมาอดีตผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวลือเตรียมย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมงอย่างต่อเนื่อง หลังสัญญาของเขากับอัซซูราจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ อีกทั้งเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงกับประธานสโมสร และยังไม่มีท่าทีว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด
ล่าสุดคุณพ่อของจอมหนึบชาวสเปน ได้ยืนยันว่าลูกชายตัดสินใจที่จะอยู่เฝ้าเสาให้หับทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ต่อไป แม้ว่าในตอนแรกจะต้องการย้ายออกจากสโมสร แต่สิ่งที่ทำให้เปลี่ยนความคิดคือการได้รับเสียงเชียร์ในเกมนัดล่าสุดกับอตาลันต้า จนเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา
“ผมสามารถยืนยันได้เลยว่า เปเป้ จะอยู่กับนาโปลีต่อไป Se Queda (เขาอยู่ต่อในภาษาสเปน)” เรนาผู้พ่อ เผย
“เปเป้ เป็นที่รักของทุกคนและเขามีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี ผมแฮปปี้กับเรื่องนี้มากๆ เขามีความสุขในเมืองเนเปิ้ลส์ เขามีสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับแฟนบอลและต้องการตอบแทนสิ่งที่เมืองๆนี้ได้แสดงให้เขาได้เห็น”
“เขาจะสามารถเยียวยาความสัมพันธ์ของเขากับท่านประธานได้หรือไม่? ทั้ง เปเป้ และ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถหาวิธีกลับมาคืนดีกันได้ จงอย่าลืมว่าความเคารพผู้อื่นคือพื้นฐานของทุกสิ่ง”
“เปเป้ เป็นมืออาชีพ เขาไม่เคยต้องส่งใบรับรองแพทย์เพื่อไม่ต้องมาซ้อมอะไรแบบนั้นเลย เขาทุ่มเทเต็มร้อยเสมอเพื่อเสื้อแข่งของเมืองที่เขารัก เขายังมีความกระหายในการคว้าแชมป์ลีก มันเป็นความฝันของทั้งเมืองและของทีม เปเป้ จะทุ่มเททั้งหมดที่เขามีเคียงข้างกับเพื่อนร่วมทีมของเขา”

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ