ราชันหัวหมอส่ง “โมดริช” ล่อหงส์กล่อม “ชาน” จอยมาดริด

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดไอเดียบรรเจิดติดต่อ ลิเวอร์พูล ช่วยเป็นตัวกลางเจรจาเกลี่ยกล่อม เอ็มเร่ ชาน ยอมย้ายมาเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวโดยยินดียก ลูก้า โมดริช เป็นรางวัลตอบแทน

 

สืบเนื่องจากดาวเตะทีมชาติเยอรมันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นแอนฟิลด์แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นแม้ “หงส์แดง” เคยยื่นข้อเสนอหลายครั้งรวมถึงอัพค่าเหนื่อยสูงกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่เจ้าตัวกลับทำนิ่งเฉยรอให้หมดสัญญาเพื่อเป็นอิสระ

แนวโน้มความเป็นไปได้มากที่สุดดูเหมือน ชาน สนใจจะย้ายไป ยูเวนตุส เป็นตัวเลือกอันดับ 1 แถมมีข่าวลือหนาหูว่านักเตะแอบบรรลุข้อตกลงส่วนตัวล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วแต่สุดท้ายเจ้าตัวปฎิเสธว่ายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆทั้งนั้น

ล่าสุด “เอล ดิจิทั่ล โกล” สำนักข่าวชื่อดังจากแดนกระทิงดุอ้างว่า เปเรซ เจ้าพ่อกลาคติกอสแห่ง “ราชันชุดขาว” สบโอกาสเหมาะติดต่อ “หงส์แดง” ช่วยเป็นตัวกลางเจรจาหว่านล้อม ชาน ยอมโยกมาเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบวภายในซัมเมอร์นี้ให้ได้

ขณะเดียวกันจากการที่ “โลส บลังโกส” ไม่เสียสตางค์เลยแม้แต่แดงเดียว ดังนั้นประธาน เปเรซ ยินดีจะยก โมดริช มิดฟิลด์โครแอตเป็นรางวัลตอบแทนความดีความชอบให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์หากกล่อมกองกลางชาวเยอรมันยอมมาเล่นที่กรุงมาดริดได้สำเร็จ

ที่มา : Soccersuck

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ