วิเคราะห์บอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ออร์ไกร์ท Vs ไอเค ฟรีจ ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ออร์ไกร์ท ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออร์ไกร์ท Vs ไอเค ฟรีจ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออร์ไกร์ท : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไอเค ฟรีจ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gamla Ullevi (Göteborg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออร์ไกร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานนัดกำลังมาดีเลย สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อันตัน เลน แนวรับที่บาดเจ็บ แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคนนำทีมมาโดย ไซมอน นิลส์สัน และดาเนียล พอลสัน ผนึกกำลังในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะใช้ กุสตาฟ ลุดวิกส์สัน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไอเค ฟรีจ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านวันนี้น่าจะส่งแกนหลักของทีมไม่ว่าจะเป็น นิโคล่า ลาดาน กับ เซบาสเตียน โอลเซ่น ช่วยกันขับเคลื่อนเกมตรงกลางเพื่อส่งต่อให้กับดูโอ้ในแดนหน้าอย่าง ซาร์กอน อับราฮัม และ เปติม ฮาซานี่ ช่วยกันซัดประตูเหมือนเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านออร์ไกร์ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไอเค ฟรีจ เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ ออร์ไกร์ท ต่อ 1 แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ออร์ไกร์ท ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะก็มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ออร์ไกร์ท ต่อ 1
ฟันธง : ออร์ไกร์ท ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ