วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : เม็กซิโก(N)-vs-ปารากวัย ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : เม็กซิโก(N) ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็กซิโก(N)-vs-ปารากวัย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็กซิโก(N) : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารากวัย: ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  Levi’s Stadium (Santa Clara, California)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เม็กซิโก(N) 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในส่วนของนักเตะส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นทางอันเดรส กวาร์ดาโด้ และโจนาธาน โดส ซานโต้ส และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซึ่งคาดว่าพร้อมเป็นตัวยืนค่อนข้างแน่ และจากเกมที่แล้วค่อนข้างเน้นนัดนี้ดาวรุ่งหน้าใหม่ๆ อย่างดีเอโก้ ไลเนซ และฮอร์เก้ ซานเชซ มีสิทธิ์ได้โอกาสลงสนามในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารากวัย 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 และสภาพที่กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านน่าจะยังยึดตัวเก๋าผสมกับดาวรุ่งเพื่อทดสอบในช่วงเก็บตัวอุ่นเครื่อง คาดว่าเกมนี้ออสการ์ โรเมโล่ จะพร้อมลงทำหน้าที่แดนกลางร่วมกับ คริสเตียน ปาเรเดส ส่วนแนวรุกน่าจะได้เห็น มิเกล อัลมิรอน และเดอร์ลิส กอนซาเลซ และเอร์นาน เปเรซ ลงสนาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเม็กซิโก(N) ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปารากวัย ทีมอันดับ33 เช่นกัน และทางเม็กซิโก ที่ดูจะลงตัวและเข้าขากว่าเยอะ และที่สำคัญบรรดาตัวเก๋าที่สามารถเปลี่ยนเกมได้น่าจะลงกันครบคอยประคองน้องๆอย่างที่งัดฟอร์มชนะชิลี มาแล้วถึง 3-1 ยิ่งหันไปทาง ปารากวัย ที่อุ่นเครื่องในช่วงหลังยังมองว่ายังแย่ต่อเนื่องและไม่มีทีท่าว่าจะเห็นแววผู้เล่นชุดใหม่ที่ถูกดันขึ้นมา เมื่อดูราคาแบบนี้ ก็ต้องเชียร์เม็กซิโก เลยครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เม็กซิโก(N) ต่อ 0.5
ฟันธง : เม็กซิโก(N) ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ