วิเคราะห์บอล ไทย เอฟเอ คัพ : อาร์มี่ ยูไนเต็ด Vs กองเรือยุทธการ ( 27 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทย เอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์มี่ ยูไนเต็ด Vs กองเรือยุทธการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กองเรือยุทธการ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์มี่ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในส่วนความพร้อมของนักเตะวันนี้จะขาดพุทธินันท์ วรรณศรี แบ็กขวาตัวเก่งที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บจนจบฤดูกาลเพียงรายเดียวเท่านั้น ซึ่งแกนหลักจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ช่วยทีมทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา นำทัพโดยชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และบียอร์น ลินเดมันน์ และอารอน ดา ซิลวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : กองเรือยุทธการ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านความพร้อมแน่นอนว่ามีตัวขาดอยู่พอตัวเลยดาบิด โรเชล่า และนูรูล ศรียานเก็ม และรัตนัย ส่องแสงจันทร์ ซึ่งเป็นตัวหลักแทบทั้งหมด โดยสามประสานแนวรุกจัดทั้ง เซร์คิโอ ซัวเรซ และดราแกน บอสโค และบดินทร์ ผาลา พร้อมมีโก ซุล กิ ห้องเครื่องทีมชาวเกาหลีใต้คุมเชิง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมกองเรือยุทธการ เช่นกัน และทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนกองเรือยุทธการ ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่เหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
ฟันธง : อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ