วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : Akropolis IF -vs- วาซาลุนด์ 21/03/63

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : วาซาลุนด์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : Akropolis IF -vs- วาซาลุนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ Akropolis IF : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาซาลุนด์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Grimsta IP (Stockholm)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Akropolis IF 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ตกลงมาอยู่อันดับที่15หลังจากที่แพ้รัวๆ ติดต่อกัรมาหลายเกมติด นัดล่าสุดแพ้ Team TG 0-2 ทำให้สถิติ 5นัดหลังสุดแพ้ไปแค่1เกม สถานการณ์ตอนนี้ไม่สู้ดีอย่างมากและเสี่ยงที่ตกลงเปลี่ยนดิวิชั่นที่ต่ำกว่าหากฟอร์มยังเป็นอยู่แบบนี้

ฝั่งทีมเยือน:: วาซาลุนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมอันดับที่ 8 สถิติ 5 นัดหลังเอาชนะมาได้ถึงสามนัดเท่านั้น ส่วนมากผลงานของทีมจะหนักไปทางเสมอซะเป็นส่วนใหญ่มาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว แต่การอยู่ในโซนกลางตารางก็ยังทำให้ทีมไม่ได้กดดันอะไรมากมายในตอนนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านAkropolis IF เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวาซาลุนด์ เช่นกัน และสำหรับAkropolis IF ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง วาซาลุนด์ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ วาซาลุนด์ ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

ราคาบอล : วาซาลุนด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วาซาลุนด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ