วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : มารีฮามน์ -vs- อีคีนาส 21/03/63

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : มารีฮามน์ ต่อ 0.5/1



สถิติการพบกันล่าสุดของ : มารีฮามน์ -vs- อีคีนาส

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีคีนาส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Eckeröhallen (Eckerö, Ahvenanmaa (Åland))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: มารีฮามน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 แพ้สามนัดติดต่อกัน เป็นบอลถ้วยหนึ่งนัด ส่งผลให้อันดับตอนนี้หล่นมาอยู่ที่ 7 แล้วแต้มนิ่งอยู่ที่ 14 คะแนนจาก 11 นัด ส่วนความพร้อมก่อนเกม ริคู สโยรูส์ กับ ร็อบบี้ ครอว์ฟอร์ด สองกองกลางติดโทษแบนเกมนี้ลงไม่ได้ คาดว่า อามอส เอ็คฮาลี กับ กุสตาฟ บัคคาลิเดน จะได้เสียบแทน ส่วนแนวรุก อาริมโตเต้ เอ็มโบมา จะยังเป็นตัวเลือกแรกแม้ว่ายิงไม่ได้หลายนัดแล้ว

ฝั่งทีมเยือน:: อีคีนาส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น แม้ว่าฟอร์ม โดยที่จากดูภาพรวม ยังทำผลงานได้ยังไม่ดีนักแต่ก็ถือว่า ฟอร์มในช่วงหลังมานี้ เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆ และความแข็งแกร่งก็ได้ขึ้นมาเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะกับ5เกมหลัง ที่แพ้ไปแค่เกมเดียว และเกมนัดล่าสุดก็เพิ่งจะเก็บแต้มมาได้ด้วย

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านมารีฮามน์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอีคีนาส เช่นกัน และสำหรับอีคีนาสอาจจะกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีชนะถึง3 แต่ว่าเกมนอกบ้านหนักไปทางเสมอซะเยอะ มาฝั่งทีมมารีฮามน์แม้จะเล่นไม่ดีเท่าไหร่แต่สำหรับเกมเหย้านัดล่าสุดเพิ่งคืนฟอร์มเก่งชนะเคมี่ได้ 2-1 เก็บสามแต้มแรกในรอบ5เกม นักเตะน่าจะเล่นเกมนี้ได้อย่างมั่นใจกว่าเดิม เฮดทูเฮดเปิดบ้านรับอีคีนาส 2เกมหลังก็เป็นมารีฮามน์ที่ชนะหมด แบบนี้ดูแล้วน่าจะได้ชัยในเกมนี้ครับ

ราคาบอล : มารีฮามน์ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : มารีฮามน์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ