วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : โคเซนซ่า -vs- โฟรซิโนเน่ ( 21 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคเซนซ่า -vs- โฟรซิโนเน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โคเซนซ่า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Stadio San Vito-Luigi Marulla (Cosenza)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: โคเซนซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะมีปัญหานักเตะเพียงรายเดียวคือ เบนจามิน โคเน่ หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนลงไม่ได้มาหลายนัดติดแล้ว ขณะที่กำลังสำคัญอย่าง เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ ที่ยิงไปแล้ว 7ประตูและริคคาร์โด้ อิดด้า แนวรับและ เมียร์โก้ บรุชชินี่ ห้องเครื่องตัวหลักทั้งหมดพร้อมลงเล่นในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: โฟรซิโนเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านเกมนี้จะไม่มี ฟรานเชสโก้ บาร์ดี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนอันเดรีย บริ้กเฮนติ ก็ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงเล่นไปอีกราย ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง คามิลโล่ เซียโน่ กับเฟเดริโก้ ดิโอนิซี่ สองแกนหลักพร้อมประจำการในเกมนี้

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโคเซนซ่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโฟรซิโนเน่ และด้านทีมเยือนอย่างที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เสมอ ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ

สกอร์ที่คาด:: โฟรซิโนเน่ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ