วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่ -vs- เจนัว ( 30 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- เจนัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ดาร์เซีย อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ เกมนี้จะได้ นิโกลัส โอโปกู พ้นโทษแบนกลับมาเป็นทางเลือก แต่ยังไร้ แบรม นุยตินค์, อันโตนิน บารัค, มาร์โก ดาเลสซานโดร และ ลูคัสซ์ เตโอดอร์เชียค ที่เจ็บเหมือนเดิม การจัดทัพยังมี วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง กับ เซบาสติยอง เดอ มาโญ เป็นหัวใจแนวรับ ตรงกลาง เซโก้ โฟฟาน่า และ โรลันโด้ มันดราโกร่า เป็นตัวหลัก แนวรุก เควิน ลาซานย่า หรือ สเตฟาโน่ โอกาก้า คนใดคนหนึ่งจะยืนหน้าเป้า พร้อมมี อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ กับ โรดริโก้ เด ปอล คอยช่วยริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว ไม่มีตัวเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค และ อันเดรีย ฟาวิลลี่ แต่ไม่ส่งผลนัก เพราะหายหน้าหายตาไปนานแล้ว คาดว่าคงไม่ปรับอะไรมากนักจากชุดที่เพิ่งชนะมา คริสเตียน โรเมโร่ กับ โดเมนิโก้ คริสชิโต้ รับผิดชอบแผงหลัง มิดฟิลด์คู่กลางเป็น เอสเตบัน โลรอน และ อีวาน ราโดวาโนวิช กองหน้าอาจดร็อป อันโตนิโอ ซานาเบรีย เป็นสำรอง เปิดโอกาสให้ จานลูก้า ลาปาดูล่า จับคู่กับ คริสเตียน คูอาเม่

ทรรศนะ : อูดิเนเซ่ ฟอร์มในบ้านระยะหลังค่อนข้างดีเลย แต่เกมนี้ต้องเจอกับเจนัวที่กำลังมั่นใจสุกขีดกับการยัดเยียดความปราชัยให้กับจ่าฝูงยูเวนตุสได้ในเกมที่แล้ว เป็นงานที่เหนื่อยสำหรับเจ้าบ้านแน่นอน ยิ่งทีมเยือนมีความเหนียวแน่นเป็นทุนเดิมอยู่ด้วย เกมนี้จึงมองว่าเจ้าบ้านทำได้ดีที่สุดก็แค่เสมอเท่านั้น เพราะฉะนั้นดูเรตแล้วน่ารองมากกว่า

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 0.25
ฟันธง : เจนัว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ