วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โฟรชิโนเน่ -vs- สปอล ( 31 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : สปอล ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรชิโนเน่ -vs- สปอล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรชิโนเน่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปอล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เบนิโต้ สเตอร์เป้

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรชิโนเน่ ความพร้อมเกมนี้ไม่มี เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า ที่ติดโทษแบน รวมถึง มีร์โก โกรี่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แนวรับจึงเป็นโอกาสของ นิโกโล่ บริเกนติ ที่ลงตัวจริงแทน แดนกลางได้ เฟเดริโก้ วิเวียนี่ ฟิตกลับมาด้วย คู่หัวหอกส่ง คามิลโล่ ชาโน่ ลงยิงกับ ดาเนียล โชฟานี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปอล เกมนี้จะ ได้ มัตเตีย วาโลติ พ้นโทษพักแข้งกลับมา ทำให้สภาพทีมสมบูรณ์เต็มร้อยเลยทีเดียว การจัดทัพ ฟรานเชสโก้ วิคารี่ เป็นหัวใจเกมรับ ตรงกลางมีทั้ง อเลสซานโดร มูร์จา, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ และ ยัสมิน คูร์ติช กองหน้า อันเดรีย เปตันย่า เป็นตัวยืน คู่ขาต้องดูว่าจะใช้ใครระหว่าง มีร์โก อันเตนุชชี่ หรือ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ เล่นในบ้านได้ไม่ดีเลย ตอนนี้ไม่ชนะมาแล้ว 4 เกมติด แม้ว่าสถิติยามเจอกันกับ สปอล จะทำได้ดีกว่ามากโดยไม่มีการเสมอและแพ้เลย แต่เกมนี้นั้นแตกต่างจากเดิมแน่นอน เพราะ สปอล กำลังได้รับความมั่นใจมาจากเกมชนะ โรม่า ได้ในนัดล่าสุด ทำให้จะส่งผลต่อเกมนี้ที่จะมีโอกาสแบ่งแต้มได้เช่นกัน แต่เนื่องจากเรตเปิดแค่เสมอนั้นขออิงจากสถิติดีกว่า เผลอๆเจ้าบ้านอาจจะมีการปลดล็อกเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

ราคาบอล : สปอล ต่อ เสมอ
ฟันธง : โฟรชิโนเน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ