วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี ( 7 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- เอ็มโปลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ดาร์เซีย อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อูดิเนเซ่ เจอข่าวร้ายที่ วาลอน เบห์รามี่ เจ็บจากเกมล่าสุด ปิดเทอมยาวจนจบฤดูกาลเรียบร้อย ส่วน แบรม นุยตินค์ กับ อันโตนิน บารัค ก็ยังไม่หายเดี้ยงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เยนส์ สตรายเกอร์ ลาร์เซ่น และ ซานโดร พ้นแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง นอกนั้นนำโดย วิลเลี่ยม โทรสต์-เอก็อง, โรดริโก้ เด ปอล และคู่หน้าที่อาจเปลี่ยนใช้ สเตฟาโน่ โอกาก้า กับ เควิน ลาซานย่า แต่ อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ ก็พร้อมเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็มโปลี เจอปัญหาตัวเจ็บเพียบเลย ไล่ตั้งแต่ ลอเรนโซ่ โปลวานี่, เลวาน แม็คเชดลิดเซ่, อันโตนิโอ ลา กูมิน่า, บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้, ราเด้ ครูนิช, ซาลิห์ อูชาน และ อัฟริเยีย อัคควาห์ การจัดทัพวาง มาติอัส ซิลเวสเตร คุมแผงหลัง แดนกลางส่ง มัตเตโอ บริกี ลงไปช่วย อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กองหน้า ดีเอโก้ ฟาริอัส จับคู่ล่าตาข่ายกับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะ : กำลังทำผลงานได้ดีด้วยกันทั้งคู่ โดยเกมนี้ อูดิเน่เซ่ ได้เปรียบจากการได้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ เจอ เอ็มโปลีที่ล้มทีมใหญ่มาในเกมที่แล้ว และออกไปเจอ ยูเว่ ก็ทำได้ดีก่อนหน้านั้น ทำให้เกมหนีตายนี้สนุกแน่นอน แต่มองว่า อูดิเนเ ยังมีปัญหาตัวผู้เล่นอยู่ และแนวรับก็ยังไม่ปึ๊ก หากเจอเกมสวนกลับของทีมเยือนมีโอกาสพลาดได้ง่าย เชื่อว่า เอ็มโปลีมีดีพอที่จะไม่แพ้ในเกมนี้

ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ