วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ปาแลร์โม่-vs-เวโรน่า ( 8 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาแลร์โม่-vs-เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาแลร์โม่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Renzo Barbera (Palermo)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาแลร์โม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในนัดนี้นี้เราจะได้เห็น ราโดซอว์ มูราฟสกี้ มิดฟิลด์ที่นัดล่าสุดถูกดร็อปไปเป็นสำรองจะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้เพื่อรอประสานงานกับ อเล็กซานด้าร์ทราคอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์หมายเลขสิบที่จะคอยยืนปั้นเกมรุกส่งต่อให้กับ จอร์จ ปุสกาส และสเตฟานโน่ โมเรโอ ที่ประตูรวมกันไปแล้วหลายลูกในลีก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวโรน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านสำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาแข้งเจ็บหรือแบนให้กวนใจและน่าจะมาในแผนเน้นรุกอย่าง สี่-สาม-สาม เช่นเดิมพร้อมกับวาง ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ และคาริม ลาริบี้ รับหน้าที่เป็นปีกทางริมเส้นเพื่อรอกระชากลากเลื้่อยและป้อนบอลให้กับจามเปาโล ปาซซินี่ ที่รอใส่ประตูต่อไปโดยมีดาวิเด้ ฟาราโอนี่ กองหลังที่พร้อมช่วยอีกแรง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปาแลร์โม่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวโรน่า เช่นกัน และเวโรน่า ผลงานไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยแต่กลายเป็นว่าการที่พวกเขาเสมอมา 3นัดติดต่อกันน่าจะส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควรยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนทีมที่กำลังอยูในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกผมว่าถ้าโดนนำไปก่อนทุกอย่างก็จบเห่ได้เลยล่ะครับ โดยคู่นี้ราคาเปิดมาให้ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5 กับทีมที่ต้องเอาชนะสถานเดียวบวกกับมีทีเด็ดในรังเหย้าผมขอกัดฟันวางบอลต่อไปล่ะกันครับมาแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ปาแลร์โม่ ต่อ 0.5
ฟันธง : ปาแลร์โม่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ