วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่ -vs- ปาร์ม่า ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ -vs- ปาร์ม่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเปอิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัสเซาโล่ ไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด โดยสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี เคลาด์ อัดยาปง และ มาร์ลอน ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ไม่ส่งผลอะไร เพราะหายหน้าหายตาไปนานแล้ว การจัดทัพจะกลับมาใช้ชุดใหญ่ด้วย หลังพักบางรายในนัดก่อน จาน มาร์โก แฟร์รารี่ กับ เมริห์ เดมิรัล รับผิดชอบเกมรับ แดนกลาง อัลเฟร็ด ดันแคน และ มานูเอล โลคาเตลลี่ เป็นหลัก ทีเด็ดอยู่ที่สามแนวรุก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูมา บาบาการ์ และ เฌเรมี่ โบก้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาร์ม่า ชนะใครไม่เป็นมา 4 นัดรวด สภาพทีมเกมนี้ยังคงขาดตัวเดี้ยงสำคัญอย่าง โรแบร์โต้ อินเกลเซ่, โจนาธาน เบียเบียนี่, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า และ อัลแบร์โต้ กรัสซี่ ส่วนรายของ บรูโน่ อัลเวส กับ แชร์วินโญ่ ต้องเช็กฟิตด้วย แมตช์นี้จึงเน้นรับเป็นพิเศษ อัดแผงหลังลงไป 5 คนเลย ตรงกลางยังมี ยูราย คุชก้า กับ อันโตนิโน่ บาริลล่า คอยเดินเกม กองหน้าส่ง ฟาบิโอ เชราโวโล่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ ลูก้า ซิลิการ์ดี้

ทรรศนะ : อันดับใกล้เคียงกัน ซัสเซาโล่ สองนัดหลังสุดเริ่มดีขึ้น ขณะที่ ปาร์ม่า ฟอร์มยังไมดี 4 นัดหลังเก็บได้คะแนนเดียว เทียบกันแล้วเจ้าบ้านดีกว่าแถมได้เปรียบเสียงเชียร์ด้วยทำให้โอกาสเก็บชัยชนะในเกมนี้มีสูง

ราคาบอล : ซัสเซาโล่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ซัสเซาโล่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ