วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : ลิเวอร์โน่ -vs- เบรสซา ( 15 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : เบรสซา ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิเวอร์โน่ -vs- เบรสซา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์โน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรสซา : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์มันโด้ ปิคโค่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์โน่ แพ้รวดมา 3 นัดติดต่อกัน ความพร้อมเกมนี้จะชวดใช้งาน อันโตนิโอ ปอร์ซิโน่ ปีกซ้ายวัยรุ่นที่นัดล่าสุดดันเลือดร้อนโดยใบแดงไล่ออกจากสนามไป มิเชลเล่ ร็อกก้า จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่ต้องบอกก็รู้ครับว่าจะยังเป็นชุดหลักลุ้นหนีตายต่อไป โดยมี อเลสซานโดร เดียมันติ หัวหอกวัย 35 ปีเจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 9 เม็ดรอปิดบัญชีตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรสซา ความพร้อมล่าสุดมีข่าวดีพ่วงเข้ามาเพราะ เอ็มมานูเอล เอ็นดอย ห้องเครื่องแอลเบเนียพ้นโทษแบนกลับมาเป็นที่เรียบร้อยพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันทีโดยมี ซานโดร โตเนลลี่ กองกลางดาวรุ่งในวัยเพียง 18 คอยสร้างสรรค์ช่วยอีกแรง ในขณะที่อาวุธหนักในการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า และ เออร์เนสโต้ ตอร์เรสกรอซซ่า สองดูโอ้อิตาเลี่ยนที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 35 ลูก

ทรรศนะ : ลิเวอร์โน่ ผลงานยามเจอ เบรสชา ในบ้านมักจะทำได้ดีก็จริง แต่ตอนนี้พวกเขาฟอร์มกำลังหลุด แนวรับเริ่มมีปัญหา และอันดับร่วงมาอยู่ในโซนตกชั้นเรียบร้อยแล้ว เจอทีมเยือนช่วงนี้ถือว่าเป็นงานหนักอึ้งทีเดียว เพราะตอนนี้คู่แข่งแรงจนมีลุ้นแชมป์เต็มตัว มองว่าเกมนี้โอกาส 3 แต้มน่าจะเป็นของ เบรสชา มากกว่า

ราคาบอล : เบรสซา ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบรสซา ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ