วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : สเปเซีย -vs- เครโมเนเซ่ ( 20 ธ.ค 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สเปเซีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปเซีย -vs- เครโมเนเซ่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครโมเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Alberto Picco (La Spezia)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดชนะ 2 เสมอ 2 เกมเหย้าถือว่าเป็นจุดขายเพราะ 2 นัดล่าสุดชนะรวดด้วยสกอร์ขาด 2-0 อันดับในลีกอยู่ที่ 14 มี 20 แต้ม ส่วนความพร้อมผู้เล่น กุยลิโอ มัคเจียเร่ (14 นัด) กองกลางตัวหลักติดโทษแบน ขณะที่กำลังหลักอย่าง อันโตนิโอ รากูซ่า, โซฟียาน บิดาอุย และ สเวน กุ๊ดยอห์นเซ่น ทั้งหมดฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : เครโมเนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านฟอร์มเก็บชัยได้ในนัดล่าสุดหลังจากเปิดบ้านเอาชนะเปรูจา 2-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 20 แต้มทำอันดับจ่อเจ้าบ้านในเกมนี้ ส่วนความพร้อมผู้เล่นไม่มีปัญหาตัวเจ็บและติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 3-4-3 ซิโมเน่ ปาลอมบี้ , ฟาบิโอ แซร์ราโวโล่ และ อันโตนิโอ พิคโกโร่ พร้อมเป็นสามประสานในแดนหน้า กองกลางใช้ ลูก้า วัลซาเนีย เป็นหัวใจในการเดินเกม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสเปเซีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเครโมเนเซ่ เช่นกัน และทีมเครโมเนเซ่เป็นทีมที่ผลงานใช้ได้แต่ใช้ได้แค่ในรังเหย้าแต่สำหรับเกมเยือนอย่างกากแพ้ 3 จาก 4 เกมล่าสุดยิงได้เพียงประตูเดียว สเปเซียผลงานตอนนี้ดีเลยโดยเฉพาะในสนามตัวเองที่สองนัดล่าสุดชนะรวดด้วยสกอร์ขาด เฮดทูเฮดรับมือล่าสุดก็ชนะรวด 2 นัดแล้วและไม่เสียประตูอีกเช่นกัน นัดนี้ต่อแค่ปปตามเจ้าบ้านไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : สเปเซีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สเปเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ