วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย : โอมาน -vs- เวียดนาม ( 12 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย

 

 

ราคาต่อรอง : โอมาน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอมาน -vs- เวียดนาม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอมาน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Sultan Qaboos Sport Complex (Masqaṭ (Muscat))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอมาน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมล่าสุดลูกทีมของ บรังโก้ อิวาโนวิช เป็นฝ่ายแพ้มาทำให้พวกเขาเก็บไปได้เพียง 3 แต้มจากการลงสนามไป 3 นัด ด้านความพร้อมถือว่าสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจแต่น่าจะหันมาให้โอกาส อับดูลาซิซ อัล-มุคบาลี่ ในวัย 32 ปีกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้ง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจเตรียมหวังพึ่งทีเด็ดจาก อาร์ชาด อัล-อาลาวี่ กับ คาลิด อัล ฮัจรี่ สองแนวรุกหน้าเก่าเจ้าเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านแขกรับเชิญภายใต้การนำทัพของ ปาร์ค ฮัง ซอ ยังไม่สามารถเก็บได้เลยแม้แต่คะแนนเดียวหลังจากผ่านไป 3 นัด ด้านความพร้อมไม่มีอะไรให้กวนใจเช่นเคยและน่าจะจัดทัพด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ด้วยระบบ 4-1-4-1 และเตรียมส่ง เหงียน เทียน ลินห์ ที่ช่วงหลังผลิตสกอร์ได้ต่อเนื่องรับหน้าที่เป็นเดอะในการจบสกอร์อย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนในรายของ เคว หง็อก ฮาย ที่ติดในนามทีมชาติมากที่สุดที่ 54 นัดจะยังได้ลงทำหน้าที่ต่อไป

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอมาน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวียดนาม เช่นกัน และสำหรับเชื่อมั่นว่าเกมนี้ โอมาน เตรียมทำทุกทางเพื่อเก็บสามแต้มให้ได้ล่ะครับเนื่องจากได้เปรียบในหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการได้ลงเตะในรังเหย้าบวกกับความสามารถเฉพาะตัวและรูปร่างดูดีกว่าด้วยบอกได้เลยว่าเกมนี้คงไม่มีอะไรต้องคิดมากนอกเสียจากสามแต้มเต็มอย่างเดียว ในขณะที่ เวียดนาม ผู้มาเยือนแม้จะเล่นแบบถวายหัวแต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เหมือนโดนกลั่นแกล้งหลังจากแพ้มา 3 นัดซ้อนที่ลงเตะเลยยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนทีมจากตะวันออกกลางอีกซะด้วย ผมว่ากับราคาที่เปิดมาให้ โอาน ต่อ 0.75 ขอเข้าข้างท่านต่อไปสถานเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โอมาน ต้องมากแล้วล่ะ

ฟันธง : โอมาน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ