วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย : อาหรับเอมิเรตส์ -vs- อิรัก ( 12 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย

 

 

ราคาต่อรอง : อาหรับเอมิเรตส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาหรับเอมิเรตส์ -vs- อิรัก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาหรับเอมิเรตส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิรัก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Zabeel Stadium (Dubayy (Dubai))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาหรับเอมิเรตส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้ยังคงสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นสำหรับลูกทีมของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวย์ค หลังผ่านไป 3 นัด ด้านความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจแต่อาจจะมีลุ้นด้วยการใส่ของ ไคโอ กับ เซบาสเตียน ตาเลียบู สองแข้งลูกครึ่งละตินอเมริกาเตรียมลงมาเพิ่มความน่ากลัวในแผงเกมรุกโดยมี อาลี มับคูห์ต ดาวซัลโวสูงสุดที่ 77 ประตูรับหน้าที่ปิดบัญชีต่อไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิรัก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้สถานการณ์ของ ดิ๊ค แอดโวคาต เหมือนกับเจ้าบ้านเลยเพราะยังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ทำให้ทีมคงจะมีการปรับเปลี่ยนอย่างไม่ต้องสงสัยที่เด่นชัดสุดก็คงจะให้โอกาส อาลี อัดนาน แบ็คขวาตัวเก๋าได้ลงทำหน้าดูบ้างและเชื่อว่าเจ้าตัวคงจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเพื่อเป็นการเปิดโอกาสได้ทีมลงเล่นอีกครั้งเพราะตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นท์เป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ โมฮัมเหม็ด อับดุล-ซาห์ร่า หัวหอกตัวเก๋าที่รับใช้ทีมชาติไปมากถึง 124 พร้อมนำทัพเป็นตัวชูโรงของทีม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอาหรับเอมิเรตส์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอิรัก และซึ่งผมขอเริ่มที่ อิรัก ฝั่งผู้มาเยือนก่อนแม้คัดบอลโลกปีนี้มาตรฐานและฟอร์มการเล่นจะตกต่ำไปอย่างชัดเจนแต่อย่างว่าล่ะครับด้วยชื่อชั้นของตัวผู้เล่นเองที่ยังพอไปวัดไปวาได้บ้างทำให้ทริปเยือนคราวนี้มีลุ้นแบ่งแต้มกลับออกมาล่ะครับ ประจวบเหมาะกับ ยูเออี เจ้าบ้านเองดันมาฟอร์มการเล่นดร็อปพอๆกันเลยทำให้นัดนี้ก็ยังมั่นใจอะไรไม่ได้อยู่ดีล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ยูเออี ต่อ 0.5 ไม่ขอยุ่งล่ะกันครับด้วยชื่อชั้นและตัวผู้เล่นที่สูสีกันแถมสถานการณ์ยังเหมือนกันเป๊ะๆอีกด้วยจึงไม่แปลกใจเลยหากนัดนี้จะจบลงที่ผลเสมอล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง อิรัก จัดมาดี๊

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ