วิเคราะห์บอล ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก : อัล ไฟฮา -vs- อัล ฮิลาล ( 13 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ซาอุดิอาระเบีย โปรลีก

ราคาต่อรอง : อัล ฮิลาล ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล ไฟฮา -vs- อัล ฮิลาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล ไฟฮา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล ฮิลาล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Al Majma’ah Sports City Stadium (Al Majma’ah)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : อัล ไฟฮา 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในความพร้อมเกมนี้จะไม่มีโอวูซู และเกเก้ ที่ติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่าจะส่งเฟอร์นานเดช เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าเช่นเดิม หลังเจ้าตัวยิงได้แบบต่อเนื่อง ในขณะที่ฟาลาตัท จะเป็นแกนหลักในแนวรับเช่นเดิม

ฝั่งทีมเยือน : อัล ฮิลาล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านส่วนการจัดทัพพร้อมวาง คาร์ลอส อควาโด้ โอลิเวียร่า อัลเวส และเบาเฟติมมี่ โกมิส และซะรอห์นี่ เป็นสามประสานในแนวรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสในการจบสกอร์ และให้ โจวินโก้ กับ จาง ฮุน ซู เดินเกมร่วมกันในแดนกลางอีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอัล ไฟฮา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอัล ฮิลาล เช่นกัน และทีมอัล ไฟฮา ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่างอัล ฮิลาล ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้อัล ฮิลาล ต่อ 1/1.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย จากเปรียบเทียบผลงานการเล่นแล้ว เป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ

ราคาบอล : อัล ฮิลาล ต่อ 1/1.5
ฟันธง : อัล ฮิลาล ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ