วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล : แอตฯ พาราเนนเซ่ -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล ( 4 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯ พาราเนนเซ่ -vs- อินเตอร์นาซิอองนาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ พาราเนนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Arena da Baixada (Curitiba, Paraná)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในกูโต้ เฟอร์เรร่า เทรนเนอร์เกมนี้ของแอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ทีมนั้นยังจะเดิมๆทั้งหมดกับแผน 4-2-3-1 ที่ลงสนาม ผู้รักษาประตูจะมี เฟอร์นันโด ปราสส์ ลงเฝ้าเสา เกมรุกมาทั้ง วินิซิอุส โกเอส ทำเกมเป็นหลักกับหน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ เคลเบอร์ ผนึกกำลัง ลิม่า ปีกอันตรายของทีมด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านกับทีมเยือนโค้ช อเบล บราก้า ของอินเตอร์นาซิอองนาล ทัพนั้นก็พร้อมและจัดชุดเดิมมาทั้งหมดที่ชนะมาแผน 4-5-1 นัดนี้นายด่านมี ดานิโล่ เฟอร์นานเดส ลงเฝ้าเสากลางห้องเครื่องจัดเบอร์ 8 เอเดนสัน ลงคุมเชิงกับหน้าเป้าวาง ธีอาโก้ กาลฮาโด้ลงยิง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อินเตอร์นาซิอองนาล และกับทีมเยือนอินเตอร์นาซิอองนาลแต่อันดับนั้นดีกว่าอยู่กับที่ 4 มี 47 แต้มและทีมดูมั่นใจกว่าอยู่ที่ชนะ5เกมติดต่อกัน กับราคาบอลเองนั้นออกอินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0/0.5 เลือกฝั่งแบบนี้จากสถิติก็เห็นได้ชัดอยู่ว่าทีมเยือนมักจะคว้าชัยไป ฉะนั้นงานนี้เลือกวัดอยู่ทีมเยือนไปโอกาสมีเฮนั้นมีไม่น้อย

ฟันธง : อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ