วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- อเมริกา มิไนโร่ ( 13 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์นาซิอองนาล -vs- อเมริกา มิไนโร่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์นาซิอองนาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเมริกา มิไนโร่ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio José Pinheiro Borda (Porto Alegre, Rio Grande do Sul)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์นาซิอองนาล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมจะไม่มี เซบาสเตียน แอนสท์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ สเตฟาน เลตเติ้ล มีปรับทัพหลายจุดและจะมาในระบบ 4-5-1 โดย ฮาวาร์ด นีลเซ่น ดาวยิงชาวนอร์เวย์ลงเป็นตัวหน้าความหวังในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อเมริกา มิไนโร่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านสภาพทีมไม่มีแกนหลักเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดีเตอร์ เฮ็คกิ้ง จะมาในระบบ 4-3-1-2 โดย อารอน ฮันท์ รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกมในแดนกลางและให้ บาเกรี่ ยัตต้า กับ มาร์ติน ฮาร์นิค ลงทำหน้าที่คู่หน้าคอยล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินเตอร์นาซิอองนาล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอเมริกา มิไนโร่ เช่นกัน และสำหรับราคาเปิดมาที่ อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.5 ซึ่งวัดที่ศักยภาพแล้วก็ไม่ได้แปลกใจกับราคาแบบนี้ แต่ด้วยผลงานการลงเล่นเกมเยือนยังหาความสม่ำเสมอได้ยาก อีกทั้ง อเมริกา มิไนโร่ เองก็ทำผลงานก่อนพักได้ไม่ขี้เหร่ แนวรุกและรับเล่นได้ลงตัว มองว่าเกมนี้ทีมเยือนเหนื่อยแน่ อย่างดีสุดก็แค่บุกแบ่งแต้มได้เท่านั้น เพราะฉะนั้นจากเรตอยู่รองเจ้าบ้านดีที่สุด

ฟันธง : อินเตอร์นาซิอองนาล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ