วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล : เซาเปาโล -vs- โครินเธียนส์ ( 18 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ซีรี่ เอ บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซาเปาโล -vs- โครินเธียนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซาเปาโล : ชนะ 0 เสมอ 5 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โครินเธียนส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Cícero Pompeu de Toledo (Morumbi) (São Paulo, São Paulo)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซาเปาโล 5นัดหลังสุด เสมอ4 ในเกมนี้นำทัพด้วยดาวยิงชาโคลัมเบีย ซานติอาโก้ เตรเยซ ผนึกกำลังกับแดนกลาง มาร์กอส กิลแยร์โม่ และ ดีเอโก้ ซูซ่า สองห้องเครื่องสำคัญของทีมแต่ก็ต้องมาเสีย โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า ไปรับใช้ชาติเช่นเดิมน่าจะส่ง เอแวร์ตัน หรือไม่ก็ ชูซิเล่ ห้องเครื่องวัยเก๋าอาจจะได้ลงมาคุมจังหวะเกมเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โครินเธียนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะได้ เอลแบร์ กองหน้าที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้โดยจะมี กิลแบร์โต้ ที่ผลงานกำลังดียิงไปแล้ว 5 ประตูน่าจะยังเป็นตัวเลือกแรกหรือไม่ก็อาจจะได้ลงคู่กัน มาในแผน 4-5-1 แผงกองกลางมี มาร์โก อันโตนิโอ และวินิซิอุส และ เอดิการ์ จูนิโอ้ เป็นสามตัวเดินเกม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซาเปาโล เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโครินเธียนส์ และส่วนทีมเยือน โครินเธียนส์ เองล่าสุดเอาชนะมาได้ก็จริงแต่เพราะเจอกับทีมท้ายตารางทั้งนั้นแต่จาก สถิติที่เจอกันมานั้นกลับออกมาสูสีทีเดียวพักหลังๆชนะไม่ค่อยขาดเท่าไหร่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วแพงไปหน่อยแต่ยังเชื่อในศักยภาพของเจ้าถิ่นว่าน่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอนลุ้นเม็ดสองกินเต็มอย่างเดียว

ฟันธง : เซาเปาโล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ