วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก สวิตฯ : เอฟซี ธูน -vs- เอฟซี ซียง ( 4 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลซุปเปอร์ลีก สวิตฯ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ธูน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ธูน -vs- เอฟซี ซียง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ธูน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซียง : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สต็อคฮอร์น อารีน่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ธูน เพิ่งจะบุกพ่าย นอยชาแตล 2-3 ทำแต้มตามห่างอันดับ 2 มากขึ้นถึง 10 คะแนน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ เดนนิส เฮดิเกอร์ กลางรับตัวเก่งกับ มัตเตโอ โตเซ็ตติ มิดฟิลด์วัย 27 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่ทั้งคู่ ส่วนพวกตัวท็อปอย่าง เดยาน ซอร์กิช หัวหอกเซิร์บวัย 29 ปี, บาซิล สติลล์ฮาร์ต กองกลางฝีเท้าดีและ มาร์วิน สเปลมันน์ เครื่องหนุ่มไฟแรง ฟิตเต็มสูบเตรียมลงบู๊แน่นอน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซิยง เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอฟซี ซูริค 1-0 เก็บสามแต้มหนีห่างโซนอันตรายเพิ่มขึ้นเป็น 4 คะแนน สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสนาม จะไร้เงา บิราม่า เอ็นโดเย่ กลางรับเซเนกัล, บูริม คูเคลี่ ตัวรับจอมเก๋าวัย 35 ปี, อ็องโตนี่ ไมซงเนียล นายทวารสำรอง, อาดรียาน กลางรุกบราซิเลี่ยนและ มูสซ่า ฌิตเต้ ดาวรุ่งผิวสีวัย 19 ปี ซึ่งเดี้ยงกันยกเซ็ต คาดว่าการปิดสกอร์ต้องหวังพึ่งพาความจี๊ดของ ยาสซิน ฟอร์จูน เหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ธูนอาจจะฝืดมาหลายนัด แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอทีมระดับล่างของตารางอย่าง ซิยง ดูแล้วพวดเขาเหนือกว่าพอสมควร และการที่ไม่ชนะใครมาหลายนัด ทำให้พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะคลายแรงอัดอั้นนั้นแน่นอน มองว่าเกมนี้น่าจะได้ปลดล็อกเก็บชัยได้เสียที

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ธูน ต่อ 0.5
ฟันธง : เอฟซี ธูน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ