วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก สวิตฯ : ลูกาโน่ -vs- กราสฮ็อปเปอร์ ( 23 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก สวิตฯ

 

 

ราคาต่อรอง : ลูกาโน่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูกาโน่ -vs- กราสฮ็อปเปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูกาโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กราสฮ็อปเปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio di Cornaredo (Lugano)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ที่อยู่ในช่วงฟอร์มดีไม่น่าจะปรับเปลี่ยนเยอะ ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่เป็นมัตติอา บ็อตตานี่ และอาบูบาก้า อาซูมาห์ แดนกลาง นูม่า ลาวานชี่ และมิกาแอล ฟัคคิเน็ตติ เป็นตัวทำเกมริมเส้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : กราสฮ็อปเปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คาดจะมาในระบบ 3-4-3 สามประสานกองหน้าเป็นสเกลคิม เดมฮาซาย, เปตาร์ พูซิช และเลโอนาร์โด้ คัมปาน่า ที่ทำไป 3 ประตู นำเป็นดาวยิงในทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลูกาโน่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกราสฮ็อปเปอร์ เช่นกัน และสำหรับลูกาโน่ (แข่ง 5 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ 7 เสีย 7 แต้ม 7) อยู่ในช่วงฟอร์มดี ผลงาน 6 เกมหลังทุกรายการแพ้นัดเดียว (ชนะ 4) ด้าน กราสส์ฮอปเปอร์ (แข่ง 6 ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ 6 เสีย 7 แต้ม 6) ทีมน้องใหม่ ลงเล่นซีซั่นนี้ 8 นัดทุกรายการชนะแค่ 2 (เสมอ 3 แพ้ 3) ฟอร์มเยือนตั้งแต่เลื่อนชั้นมาไม่ชนะ (เสมอ 2 แพ้ 1) ตามฟอร์มดูจะเป็นทีมเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม กราสส์ฮอปเปอร์ เกมเยือนบุกเสมอทีมอย่างยัง บอยส์ แชมป์เก่า และลูเซิร์น (ทีมบ๊วย) มาแล้ว นัดนี้น่าจะมาสู้ได้สนุก เกมรุกมีคัมปาน่าเป็นตัวทีเด็ด น่าจะช่วยให้พวกเขามีแต้มกลับไป

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ