วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก สวิตฯ : เอฟซี ซิยง -vs- ลูเซิร์น ( 23 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ซุปเปอร์ลีก สวิตฯ

 

 

ราคาต่อรอง : ลูเซิร์น ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ซิยง -vs- ลูเซิร์น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซิยง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูเซิร์น : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de Tourbillon (Sion)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ซิยง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในจะไม่มีมูซ่า อาราซ กองกลางตัวรับ บัลตาซาร์ คอสต้า มิดฟิลด์ ซิยาร์ โดลดูร์ มิดฟิลด์ตัวรุก และเดนนิส ยาปิชิโน่ แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่กิโยม โอรัว กองหน้าตัวเก๋าวัย 37 ที่ยิงไปสองประตู มากสุดในทีมต้องรอทดสอบความฟิต ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็น มัตเตโอ โตเซ็ตติ, ฟิลิป สโตยิลโควิช และเกแว็ง บัว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูเซิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านจะไม่มีมาริอุส มุลเลอร์ ผู้รักษาประตู มาร์ติน ฟรีเด็กแบ็กซ้าย ซี วิลเลี่ยม เอ็นด็องเช่ มิดฟิลด์ ปาสกาล ชูร์พ ตัวริมเส้นด้านซ้าย และซามูเอล อลาบี้ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ ตามระบบ ซามูเอเล่ คัมโป จะเล่นเป็นตัวทำเกมด้านหลังอิบราอิม่า เอ็นดิอาย และเดยัน ซอร์กิช

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ซิยง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลูเซิร์น เช่นกัน และซิยง (แข่ง 6 ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ได้ 8 เสีย 12 แต้ม 8) ในลีก 4 เกมหลังทำได้ดีทีเดียว (ชนะ 2 เสมอ 2) หลังจากที่ในลีกสองนัดแรกแพ้ทั้งสองนัดด้าน ลูเซิร์น (แข่ง 6 ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 3 ได้ 9 เสีย 15 แต้ม 3) แชมป์สวิสคัพ ตั้งแต่เปิดซีซั่นมายังไม่ชนะ (เสมอ 3 แพ้ 3) ทีมเยือนยังดูดีกว่าแง่ขุมกำลังผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และชื่อชั้น อย่างไรก็ตาม ตามฟอร์มแล้วย่ำแย่เต็มที ไม่น่าจะบุกไปชนะที่ซิยง ที่ทำได้ดีในช่วงหลัง

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ