วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 อิสราเอล : มัคคาบี้ ไฮฟา -vs- ฮาโปเอล ไฮฟา ( 2 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 อิสราเอล

 

 

ราคาต่อรอง : มัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มัคคาบี้ ไฮฟา -vs- ฮาโปเอล ไฮฟา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัคคาบี้ ไฮฟา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาโปเอล ไฮฟา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Sammy Ofer Stadium (Haifa)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัคคาบี้ ไฮฟา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนายใหญ่ บาชาร์ บัคฮาร์ กุนซือทางทีมจากอิสราเอลเจ้าถิ่น เกมนี้ยังพร้อมดีอยู่ไม่ได้มีปัญหาการจัดทีมเท่าไร และจะเล่น 4-5-1 กับชุดใหญ่เลยนายด่านมี จอช โคเฮน ลงเฝ้าเสาและหน้าเป้ายังฝากฝังที่เบอร์ 11 ลงยิงอย่าง กอดสเวย์ ดอนยอห์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล ไฮฟา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ยังคงไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายทำให้น่าจะส่งตัวหลักๆจากเกมล่าสุดลงสนามเช่นเดิมแนวรับวาง โรบิน น็อคเก้ คุมแผงหลังเช่นเดิมแดนกลาง รานี่ เคดิร่า กับ กริสชา โพรเมล ปั้นเกมคู่กันในแดนกลางแนวรุกวาง เก็งกิ ฮารางูชิ สร้างสรรค์เกมคู่หน้าวาง ไตโว อาโวนิยี่ กับ เชอรัลโด้ เบกเคอร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมัคคาบี้ ไฮฟา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮาโปเอล ไฮฟา เช่นกัน และเจ้าถิ่น มัคคาบี้ ไฮฟา เอาชนะมาได้ในเกมล่าสุดก็จริงในรายการนี้ยังลุ่มๆดอนๆอยู่ทีมเยือนส่วน ฮาโปเอล ไฮฟา เองฟอร์มก็ยังเหนียวใช่ได้เลยแถมศักยภาพทีมตอนนี้ก็เหนือกว่าเจ้าถิ่นด้วย จากสถิติที่เจอกันมาเกมแรกเป็น ฮาโปเอล ไฮฟา ที่เอาชนะได้ขาดลอยเลย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมมัคคาบี้ ไฮฟา ต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนบุกเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : ฮาโปเอล ไฮฟา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ