วิเคราะห์บอล ตุรกี คัพ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เคิร์คลาเรลิสปอร์ ( 11 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล อียิปต์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- เคิร์คลาเรลิสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคิร์คลาเรลิสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Ülker Stadyumu Fenerbahçe Şükrü Saracoğlu Spor Kompleksi (İstanbul)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 จะไม่มี เมห์เหม็ด โทปัล กองกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน ขณะที่ ไมเคิล เฟรย์ และยาสซีน เบนเซีย สองหัวหอกก็มาอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงเล่น อย่างไรก็ตามตัวหลักภาพรวมอยู่กันพร้อมหน้า หัวหอก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ยังเป็นตัวจริง แดนกลางมี วิคเตอร์ โมเซส แข้งไนจีเรียขึ้นเกมทางกราบซ้าย แนวรับ มาร์ติน สเคอร์เทล ยังพร้อมคุมแผงหลังเช่นเคย

ฝั่งทีมเยือน : เคิร์คลาเรลิสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 จะไม่มีบิลัล บาซัคชิโคกลู กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ซาคิบ อายตัค แนวรับเป็นอีกรายที่ไม่พร้อมใช้งาน คาดว่าแนวรุกอาจจะมีการปรับเปลี่ยน อาซาโมอาห์ กียาน อดีตหัวหอกทีมชาติกาน่าจะได้โอกาสลงล่าตาข่ายร่วมกับอูมุ๊ท บูลัต ระบบการเล่นวาง สี่-สี่-สอง อีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้าน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเคิร์คลาเรลิสปอร์ เช่นกัน และทีมเฟเนร์บาห์เช่ ยังคงฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือนดูแย่ไปไกลเหมือนเคยและส่วนหนึ่งมาจากปัญหาภายในสโมสรด้วย และเฟเนร์บาห์เช่วันนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับทีมที่ผลงานไม่ค่อยโอเค ยังมองว่าเฟเนร์บาห์เช่ เหนือกว่านิดๆ แต่ราคาที่เปิดมาอาจจะดูสูงไปสักหน่อย แต่ก็ยังน่าวัดเพราะทีมเยือนมีปัญหาหนักใช้ได้เลยเรื่องเกมรับอีกต่างหาก

ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 2/2.5
ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ