วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เบซิคตัส -vs- อันคารากูคู (06/03/63)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบซิคตัส -vs- อันคารากูคู

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบซิคตัส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันคารากูคู : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : (Vodafone Park (İstanbul)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : เบซิคตัส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในงานนี้มีตัวลงไม่ได้อยู่เพียง โดรุคฮาน โทคอซ  และและฟูลแบ็ก โกคาน โกนูล ที่เจ็บไปทำให้ทีมมีปรับไปไม่มากและยังคงจัด สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ลงสนามกันอยู่โดยวางหัวหอกหน้าเป้า บูรัค ยิลมาซ ดาวยิงที่กดไปแล้ว 10ประตูผนึกกำลังกับ เควิน ปรินซ์ บัวเตง ตัวรุกชาวกาน่าที่เล่นบทเพลย์เมคเกอร์ให้ทีม

ฝั่งทีมเยือน : อันคารากูคู 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือนนั้นมีไม่พร้อมลงอยู่เหมือนกันทั้งตัวแบน มิลอส สแตนโนเยวิช กับแข้งเจ็บอย่าง ออสก้า สแคริโอเน่ กับ ธีอาโก้ ปินโต้ โดยงานนี้ปรับทัพกันอยู่แต่แผนยังเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มี เกอร์สัน โรดริเกวซ นำมาแดนกลางและให้ เดเวอร์ ออกิลล์ รอยิงประตูแดนหน้าไป

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เบซิคตัส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อันคารากูคู และส่วนบอลตุรกีคู่นี้เลยอันดับนั้นคนละเรื่องและน่าจะสู้กันลำบากอยู่ เจ้าถิ่นเบซิคตัสผลงานมาดีอยู่กับ 5 เกมหลังมาชนะไปถึง 3 และแนวรุกนั้นคมพอตัวเพราะยิงได้เรื่อยๆเลยทีเดียว ขณะเดียวกับทีมเยือนอันคารากูคูกลับแพ้รวดมา 2 เกมรวดและอันดับก็ยังแย่อยู่โซนแดงด้วยตอนนี้ดูไม่ดีเท่าไร ซึ่งราคาบอลเองนั้นเปิดมาดูแรงอยู่และยังน่าวัดต่อกันไปเพราะจากเฮดทูเฮดเบซิคตัสนั้นข่มพอตัวและหากไม่ผิดฟอร์มก็น่ายิงทะลุราคาไหวอยู่

สกอร์ที่คาด : เบซิคตัส ชนะ 3-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ