วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : เอร์ซูรุมสปอร์ บีบี -vs- ฟาติห์ คารากุมรุค (10/03/63)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เอร์ซูรุมสปอร์ บีบี ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอร์ซูรุมสปอร์ บีบี -vs- ฟาติห์ คารากุมรุค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอร์ซูรุมสปอร์ บีบี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฟาติห์ คารากุมรุค : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

สนามที่ลงแข่ง : Kazım Karabekir Stadyumu (Erzurum)

 

 

ฝั่งเจ้าบ้าน :: เอร์ซูรุมสปอร์ บีบี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ เคซิเรนกูคู 1-0 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี นายด่านตัวหลัก อิบราฮิม เซฮิค ที่โดนแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เออร์คาน โซเซรี่จะมาใน แผน 4-2-3 โดยมีปรับแน่แค่ตำแหน่งเดียวคือนายทวารนั่นเอง แต่นอกนั้นจะส่งชุดใหญ่ลงสนามโดย มี อิบราฮิม ซิสโซโก้ ตัวทำเกมชาวไอร์แลนด์นำทัพ กับให้ มิอาเอล โปเต้ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ฝั่งทีมเยือน :: ฟาติห์ คารากุมรุค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านผลงานล่าสุดบุกชนะ เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้ 2-0 ส่วนสภาพทีมกองหน้า อเล็กซานเดอร์ โซลอธ ชาวนอร์เวย์ที่โดนแบนไปทำให้มีปรับเลยกับแผน 4-5-1 โดยจะดัน แอนโธนี่ย์ เอนวาเคเม่ ชาวไนจีเรียมาล่าสกอร์แทน และมี มาดู เอ็นดีเย่ ตัวทำเกมชาวเซเนกัลเล่นกลางรุก

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเอร์ซูรุมสปอร์ บีบี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฟาติห์ คารากุมรุค เช่นกัน และเออร์ซูรัมสปอร์เป็นทีมหัวแถวของลีก 2 ตอนนี้ผลงานชนะมา 3 จาก 5 นัดหลัง และได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ส่วน ฟาติห์ คารากุมรุคที่เครื่องนั้นดูร้อนจัดหลังชนะรวดมาเลย 3 เกมติดในทุกรายการ ซึ่งหากวัดกันจริงๆทีมเยือนก็เหนือกว่าอยู่ดีและเรตเปิดมาพอได้ลุ้นเลย มองว่าเกรดนักเตะที่เหนือกว่าน่าจะช่วยให้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด :: ฟาติห์ คารากุมรุค ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ