วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : ริเซสปอร์-vs-เบซิคตัส ( 8 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเซสปอร์-vs-เบซิคตัส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเซสปอร์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Çaykur Didi Stadyumu (Rize)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริเซสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพพร้อมสุดขีด ไม่มีตัวเจ็บ/แบนให้หนักใจ ตามแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง มีอามินู อูมาร์ และเฟร์นานโด โบลดริน และอาทิฟ ชาเฮชูเอ้ เป็นตัวทำเกมด้านหลังเวดัต มูริกี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิคตัส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านเกมนี้จะไม่มีอาเดรียโน่ ปราการหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บและกาแนร์ เออร์กิ้น จะได้ลงเล่นแทน ส่วนนิโคลัส อิซิมัตมิริน และโกคาน โกนุล ต้องรอเช็คความฟิต หากไม่ไหวการี่ เมเดล และเนซิป อุยซาล จะได้ลงเล่นแทน ตามแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกันมีริคาร์โด้ ควาเรสม่า และชินจิ คากาวะ และอเดม ลายิช เป็นตัวทำเกมด้านหลังบูรัค ยิลมาซ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านริเซสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบซิคตัส เช่นกัน และทีมริเซสปอร์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเบซิคตัส ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นเบซิคตัส ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้เบซิคตัส ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มกันแล้วถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับราคาต่อแบบนี้อีก ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เบซิคตัส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ