วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก : ฮาเตย์สปอร์ -vs- เฟเนร์บาห์เช่ ( 2 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาเตย์สปอร์ -vs- เฟเนร์บาห์เช่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาเตย์สปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Antakya Atatürk Stadı (Hatay)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาเตย์สปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในตัวที่ลงไม่ได้วันนี้จะมีแค่ มาร์เซโลา โกยาโน่ แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เคลาดิเมียร์ ปล่อยให้ ฮาคาน อาร์สลัน กับ ฟายซาล ฟาร์ เดินเกม โดยมี โอลาเรนวาจู คาโยเด้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฟเนร์บาห์เช่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมพิการมากๆ เลยเพราะมีตัวเจ็บเพียบ หลักๆ เลยก็จะมี โชเซ่ โซซ่า และโกคาน โกนุล และดีเอโก้ เปร็อตติ รวมไปถึง โอซาน ตูฟาน และ เมิร์ต ฮาคาน ยานดาว ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี เอ็มบีวาน่า ซามัตต้า และดิมิทริออส เพลคาส และ ลุยซ์ กุสตาโว่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาเตย์สปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเฟเนร์บาห์เช่ เช่นกัน และสำหรับฮาเตย์สปอร์ ในภาพรวมพวกเขาไม่ใช่ทีมที่ผลงานย่ำแย่อะไรเลย แต่ยังบกพร่องในเรื่องความคงเส้นคงวา ผิดกับทาง เฟเนร์บาห์เช่ ที่ปีนี้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ผลงานดีและต่อเนื่องสุดๆ ชนะมารัวๆ เกมรุกดี เกมรับเยี่ยม ถึงแม้วันนี้จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนแต่ถึงกระนั้นชั่วโมงยังไงก็ต้องตามเชียร์ ถึงแม้สภาพทีมจะค่อนข้างพการก็ตาม

ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ