วิเคราะห์บอล ตุรกี ดิวิชั่น 2 : โบลูสปอร์ -vs- บาลิเคซิสปอร์ ( 27 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ตุรกี ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : โบลูสปอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบลูสปอร์ -vs- บาลิเคซิสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบลูสปอร์  : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาลิเคซิสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Bolu Atatürk Stadyumu (Bolu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบลูสปอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ในเจ้าถิ่นทีมจากดิวิชั่น 1 เกมนี้มีตัวแบนลงไม่ได้อย่างแนวรับ อูฟัค บูดัค โดยงานนี้ที่เหลือยังไหวกับแผน 4-2-3-1 นำโดยดาวยิงชาวไนจีเรีย ชุคูม่า อคาบีเอเซ่ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู ผนึกกำลังร่วมหน้าตํ่า ออสกูคาน ออสคาน ที่ไม่น้อยหน้าทำไป 3 ประตู ลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาลิเคซิสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้น่าจะปรับทัพส่งโรเตชั่นลงสนามบ้างในแผน 4-2-3-1 โดยดาวยิงอย่าง ซินาน กูมุส น่าจะได้ลงล่าตาข่ายต่อหลังกำลังมั่นใจยิงประตูมา 2 เม็ด ผนึกกำลังกับจอมทัพ ยูนุส เบลฮานด้า ที่เล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโบลูสปอร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาลิเคซิสปอร์ เช่นกัน และส่วนบอลตุรกี ดิวิชั่น 2 สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านโบลูสปอร์ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมบาลิเคซิสปอร์ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ2 แพ้2 ซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ โบลูสปอร์ ต่อ 0/0.5 ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางเจ้าบ้านไปอยู่ดี เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงน่าจะมีสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

สกอร์ที่คาด : โบลูสปอร์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ