วิเคราะห์บอล ตุรกี ดิวิชั่น 2 : ออสมันริสปอร์ -vs- เอสคิเซไฮสปอร์ (12/03/63)

วิเคราะห์บอล ตุรกี ดิวิชั่น 2

ราคาต่อรอง : ออสมันริสปอร์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสมันริสปอร์ -vs- เอสคิเซไฮสปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ออสมันริสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสคิเซไฮสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5 

สนามที่ลงแข่ง : Osmanlı Stadı (Ankara)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน : ออสมันริสปอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไร้เงาของ เออร์เด็ม เชตินคาย่า แนวรุกเนื่องจากโดนแบน เพราะถูกใบแดงในเกมที่บุกเเพ้ อัคฮีซาร์สปอร์ 2-3 แต่กำลังรบคนอื่นๆ พร้อมลุยกันทั้งหมด คาดว่า เมอร์ตาน ออซเติร์ค จะลงเป็นตัวความหวัง

ฝั่งทีมเยือน : เอสคิเซไฮสปอร์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ตาลฮา เออร์โดนกัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่เจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ คาดว่าเกมนี้ โฉมหน้าของ11ตัวจริง จะประกอบไปด้วย เมฟลุต เชลิค และเมห์เหม็ด ออซชาน รวมไปถึง เมเตฮาน อัลตุนบาส

 ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านออสมันริสปอร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอสคิเซไฮสปอร์ และด้านต่างฝ่ายต่างโดนตัดแต้มทั้งคู่ จึงทำให้นอนอยู่ท้ายตารางในโซนตกชั้นเหมือนกัน โดย ออสมานลิสปอร์ เจ้าบ้าน อยู่ในอันดับ 16 ส่วนทางผู้มาเยือนอย่าง เอสคิเซฮีร์สปอร์ หนักกว่า เพราะเป็นบ๊วยของลีก โดยเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมาออสมันริสปอร์ ต่อ 0.5 แนะนำต่อออสมันริสปอร์ดีกว่าครับ หันไปดูฟอร์มของ เอสคิเซฮีร์สปอร์ ในช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่า หนีให้ไกล จะปลอดภัยกว่าครับ เพราะพ่ายแพ้มา 5 นัดซ้อนเเล้ว เเม้ว่าออสมันริสปอร์จะเล่นได้ไม่เเจ่มเเจ๋วสักเท่าไหร่นักก็เถอะ แต่ความเป็นเจ้าถิ่นจะส่งเสริมให้พวกเขาคว้าชัยได้ครับ

สกอร์ที่คาด : ออสมันริสปอร์ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ